Nhiều điểm mất an toàn trên đường Quang Trung

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lòng đường bị thu hẹp, mặt đường nhiều đoạn xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều "ổ voi", "ổ trâu"… gây cản trở giao thông là thực trạng đã và đang diễn ra trên đường Quang Trung (quận Hà Đông), đặc biệt là khu vực tổ chức quây rào tôn phục vụ thi công dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tình trạng trên diễn ra phổ biến, nghiêm trọng theo hướng vào trung tâm TP, đặc biệt là đoạn qua số nhà 453, 139… đường Quang Trung. Tại đây, mặt đường đã bị xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện những “ổ voi”, “ổ trâu” rộng gần 1m, sâu gần 10cm… khiến việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những ngày trời mưa. Theo phản ánh của người dân, đã có không ít trường hợp người điều khiển phương tiện gặp nạn do đi vào hố.

Do đó, đề nghị chủ đầu tư dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông khẩn trương khắc phục những tồn tại trên để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt là những đoạn đang tổ chức quây rào tôn phục vụ thi công dự án.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần