Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo 2017

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2017 (VME 2017) đã chính thức khai mạc.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo 2017. Ảnh Nhân Dân.
VME 2017 trưng bày các công nghệ và giải pháp toàn diện nhất của 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 20 quốc gia và 4 khu gian hàng quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Song song với triển lãm là các hoạt động nâng cao kiến thức và mạng lưới đối tác trong ngành công nghiệp như: Cuộc thi tay nghề thợ hàn, diễn đàn VME với chủ đề Ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất các sản phẩm cơ khí.
Cùng với VME là 2 sự kiện: Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (ICSV) nơi các nhà sản xuất phụ tùng và người mua tiềm năng gặp gỡ, kết nối hợp tác kinh doanh và Triển lãm Vietnam Sheet Metal cung cấp những công nghệ, kiến thức, ý tưởng về gia công kim loại.
Ông Manopchai Vongphakdi - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội đánh giá cao các chính sách ưu đãi đầu tư của Chính phủ Việt Nam qua việc cơ sở hạ tầng được cải thiện và nguồn nhân lực cũng ngày càng phát triển. Hơn nữa, số lượng nhà đầu tư Thái Lan cũng ngày một tăng lên và hiện Thái Lan xếp vị trí thứ 10 trong tổng số 112 nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Ông Manopchai Vongphakdi cho rằng, cơ hội đang sẵn có và mỗi đơn vị sản xuất nên tận dụng nắm bắt qua Vietnam Manufacturing Expo 2017. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để các nhà sản xuất, kỹ sư và các nhà công nghiệp có thể nâng cao năng lực bằng công nghệ mới, bí quyết, ý tưởng, nguồn cảm hứng và mạng lưới kinh doanh quốc tế.