Nhiều giờ vây bắt 2 đối tượng dùng “hàng nóng” cố thủ trong căn nhà 2 tầng

Nguyễn Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bị truy bắt, đối tượng khóa trái cửa dùng “hàng nóng” cố thủ trong căn nhà 2 tầng. Lực lượng gồm công an, cảnh sát... được trang bị vũ trang được huy động để vây bắt...

2 đầu đường được chặn để đảm bảo an toàn trong quá trình vây bắt các đối tượng.
Trưa 1/10, hàng chục cán bộ công an, cảnh sát... được huy động để vây bắt 2 đối tượng cố thủ trong căn nhà số 128 trên đường Hồng Bàng, TP Vinh, Nghệ An.
Lực lượng chức năng đội mưa siết chặt vòng vây bắt các đối tượng.
Được biết, một trong 2 đối tượng là L.V.S. Đối tượng S là nghi phạm trong vụ án hủy hoại tài sản tại một địa phương khác, thời điểm bị bắt giữ đối tượng đã chống đối lực lượng chức năng đồng thời cố thủ trong căn nhà với “hàng nóng”. Cùng cố thủ với S còn có một đối tượng khác.

Ngay lập tức hàng chục chiến sĩ cảnh sát, công an... được huy động để vây bắt các đối tượng. Theo quan sát của phóng viên, phía trên một ngôi nhà cao tầng có một tổ công tác được trang bị súng bắn tỉa sẵn sàng hỗ trợ...
Đến 16h cùng ngày các đối tượng vẫn cố thủ phía trong căn nhà.
Mặc cho lực lượng chức năng nỗ lực thuyết phục các đối tượng đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật tuy nhiên cánh cửa vẫn được khóa trái. Suốt nhiều giờ liền các đối tượng vẫn cố thủ phía trong căn nhà. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại 2 đầu đường để theo dõi quá trình vây bắt.

Đến 16h cùng ngày các đối tượng vẫn đang cố thủ phía trong căn nhà...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần