Nhiều hoạt động hấp dẫn quảng bá văn hóa, du lịch Hà Nội tại Hồ Gươm

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 27/6, người dân Thủ đô có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động thuộc chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa, du lịch Hà Nội năm 2020” tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

 Sáng 27/6, dù thời tiết nắng nóng nhưng nhiều người dân vẫn đổ về phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận để trải nghiệm các hoạt động trong thuộc chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa, du lịch Hà Nội năm 2020”.
 Trong đó, lễ hội kích cầu du lịch đã huy động các DN đưa ra trên 1.000 sản phẩm tour kích cầu để du khách có cơ hội được sử dụng dịch vụ với mức giá tốt nhất. 
 Đặc biệt, Hanoitourist cùng với Ban Quản lý một số địa điểm di tích của Hà Nội và các DN sẽ công bố một số sản phẩm du lịch mới xây dựng trên cơ sở những điểm di tích lịch sử văn hóa đặc trưng của Hà Nội xây dựng thành những tour độc, lạ, mang lại trải nghiệm mới
 Các địa điểm giới thiệu tour du lịch thu hút người dân và du khách.
 Cán bộ Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội giới thiệu với các bạn trẻ về các tour tham quan hấp dẫn, tìm hiểu giá trị di sản hoàng thành Thăng Long đã được UNESCO công nhận
 Ngoài các không gian về du lịch, trong khuôn khổ chương trình còn có không gian giới thiệu đồ uống không cồn là những sản phẩm đồ uống truyền thống, đặc sản địa phương, có chỉ dẫn địa lý và theo xu hướng giới trẻ hiện nay.
  Không gian giới thiệu đồ uống không cồn gồm 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm như: Chè, café, nước sấu, tào phớ, các loại đồ uống được pha chế tổng hợp, đồ uống đóng hộp… các sản phẩm đều do các nghệ nhân, các cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  Một sản phẩm điêu khắc trên hạt bàng lạ mắt được giới thiệu tại chương trình.
 Sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình.
  Bên cạnh đó, tại khu vực phố đi bộ còn đang diễn ra triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật ''Việt Nam phòng, chống dịch Covid-19''. Triển lãm thu hút nhiều người xem vào dịp nghỉ cuối tuần.