Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, nhiều hoạt động thiết thực sẽ được tổ chức hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2012.

Cụ thể, sẽ tổ chức truyền thông về Ngày Gia đình Việt Nam và công tác gia đình trên các phương tiện thông tin đại chúng: Xây dựng các phóng sự phát sóng truyền hình với các chủ đề liên quan đến gia đình, công tác gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình, bình đẳng trong gia đình và tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam; truyền thông qua các băng rôn, biểu ngữ về chủ đề gia đình và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam trên các tuyến phố chính tại Hà Nội.

Lễ kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam sẽ diễn ra đúng vào ngày 28/6/2012 tại Hà Nội.

Dự kiến, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức phát động cuộc Thi vẽ tranh về chủ đề "Hạnh phúc gia đình trong ánh mắt tuổi thơ". Đối tượng tham gia là các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các Cung, Nhà thiếu nhi tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố. Thời gian phát động từ 15/5 - 15/6/2012. Lễ công bố trao giải và triển lãm tranh sẽ diễn ra vào ngày 28/6/2012.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, thông qua các hoạt động trên nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa; thực hiện tốt Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc...