Nhiều kết quả khả quan thông qua các phòng trào thi đua

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quận Long Biên đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua khối Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể năm 2013 và phát động phong trào thi đua năm 2014.

Ngày 23/1, quận Long Biên đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua khối Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể năm 2013 và phát động phong trào thi đua năm 2014.

Năm 2013 với nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 10 năm thành lập, quận Long Biên tiếp tục đạt nhiều kết quả khả quan trên nhiều lĩnh vực: Số thu trên địa bàn đạt 217% dự toán, nhiều dự án đầu tư xây dựng cơ bản triển khai và hoàn thành đúng tiến độ, các lĩnh vực cải cách hành chính, GPMB, quản lý trật tự xây dựng có những chuyển biến tích cực… Kết quả này đã góp phần cho các chương trình, kế hoạch, các phong trào thi đua của tổ chức Đảng, chính quyền và đoàn thể được triển khai sâu rộng tới từng người dân. 

Ghi nhận những kết quả mà quận đạt được, Chủ tịch HĐND TP Ngô Thị Doãn Thanh chỉ đạo, trong năm 2014, quận Long Biên cần đề ra những giải pháp cụ thể trong đó tập trung bám sát Chương trình hành động số 01 của UBND TP về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện "Năm trật tự và văn minh đô thị".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần