Nhiều mặt hàng giảm giá sâu đến 70% dịp 2/9

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Quốc khánh, nhiều hãng thương hiệu Việt đang tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá các mặt hàng.

 Nhãn hàng may mặc Nem giảm giá hàng bán từ 50% - 70% tất cả các sản phẩm.
Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện nay trên địa bàn Hà Nội nhiều doanh nghiệp thương hiệu Việt đang tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá hàng bán. Các mặt hàng giảm giá là may mặc, điện máy, hàng gia dụng, mỹ phẩm, đồ dùng học tập. Trong đó, các hãng may mặc giảm giá hàng bán đồng loạt và sâu nhất đến 70% giá niêm yết trước đó. Cụ thể như: Seven.AM, Nem, … siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Mediamart … đều đồng loạt giảm giá hàng bán tri ân khách hàng.
 Những mặt hàng giảm giá tại Co.opmart.
Cùng với các nhãn hàng, dịp này các siêu thị cũng đã kết hợp tặng quà, tích điểm cho khách hàng mua sắm đồ dùng học tập phục vụ nhu cầu năm học mới, trang phục học sinh như: Big C, Co.opmart, Fivimart, Vinmart…

Chương trình giảm giá, khuyến mại của các doanh nghiệp nhằm tri ân khách hàng dịp này bắt đầu từ ngày 26/8 đến 3/9. Đây cũng là dịp khuyến mại khá lớn, thời gian kéo để các doanh nghiệp đẩy mạnh bán ra đối với các sản phẩm hàng hè và chuẩn bị phục vụ nhu cầu hàng thu đông.