Nhiều mặt hàng khuyến mại, giảm giá sâu đến 50% mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chào mừng Ngày hiến chương các nhà giáo, trên thị trường Hà Nội đã có khá nhiều mặt hàng khuyến mại, giảm giá sâu đến 50%.

 Thương hiệu thời trang nam John Henry giảm giá 50% các sản phẩm nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giá Việt Nam 20/11.
Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, nhân dịp chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giá Việt Nam 20/11, các nhãn hàng hoá đã đồng loạt kích hoạt chương trình khuyến mại tri ân các thầy, cô.

Các sản phẩm khuyến mại giảm giá chủ yếu là hoá mỹ phẩm thời trang, trang phục, các phụ kiện như mũ, thắt lưng, ca la vát, túi xách, giày da … Hầu hết các mặt hàng đều giảm giá từ 10%-50% trong dịp này.
 Các hãng mỹ phẩm ngoài giảm giá, còn tặng quà và đóng gói các sản phẩm tạo ấn tượng cho khách hnagf mua sắm. 
Tại các siêu thị như Big C và GO!, Co.opmart, Vinmart ... đã kết hợp với các hãng hoá mỹ phẩm, thời trang tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá. Nhiều hãng ngoài giảm giá còn khuyến mại quà kèm theo. Các siêu thị tăng phiếu mua hàng ưu đãi với giá cho khách hàng có hoá đơn với số tiền thanh toán cao từ 400.000 đồng/lên hoặc chiết khấu thanh toán…

Đặc biệt các hãng mỹ phẩm còn đóng gói sẵn các hộp quà bắt mắt, giá cả hợp lý nhằm giúp cho các cha mẹ, học sinh, sinh viên có nhiều cơ hội mua quà tặng cho các thầy cô.

Cùng với siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phục kiện, túi xách, giày da … trên nhiều tuyến phố của Hà Nội cũng giảm giá mạnh các mặt hàng hoá chào mừng nhân dịp 20/11.