Nhiều mẫu xe mới ra mắt tại Triển lãm Vietnam Motor Show

Hà Thành
Chia sẻ Zalo

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam mang tên Vietnam Motor Show 2016 chiều 5/10 đã khai màn và sẽ kéo dài đến ngày 9/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Với chủ đề "Tăng tốc, đón đầu" Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 muốn gửi tới thông điệp về một sự thay đổi nhanh chóng của cuộc sống. Thời kỳ phổ cập sử dụng ô tô đang đến ngày một gần hơn và các doanh nghiệp đã có thời gian chuẩn bị cho thời kỳ này. 
 
Nhiều mẫu xe hot đã được các hãng lựa chọn để ra mắt tại Triển lãm ô tô lần này. Tại gian hàng của GM trưng bày các mẫu siêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS trang bị động cơ 6.4L lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt; dòng Chevrolet Trax động cơ Turbo 1.4L hướng đến việc mở rộng phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam hay Chevrolet Silverado Midnight phiên bản đặc biệt động cơ 5.3L V8. 
 
Hãng Toyota mang đến hai mẫu xe mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là Fortuner 2017 và Hilux 2017. Đặc biệt, điểm nhấn của gian hàng của Toyota chính là khu vực thể hiện công nghệ di chuyển tương lai được thể hiện nổi bật thông qua mẫu xe hybrid Prius 2016. Còn tại gian hàng Lexus, thương hiệu xe sang duy nhất tham dự triển lãm lần này nổi bật là mẫu xe GS Turbo 2017 và RC Turbo. 
 
Trong khi Ford ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017 được nhập khẩu từ Mỹ, trang bị động cơ Ecoboost 2.3L với nhiều công nghệ mới thì Trường Hải cũng lần đầu trưng bày Kia Optima, Mazda CX-9, CX-3 và Mazda CX-5 phiên bản mới. Sau 7 năm vắng bóng, năm nay Isuzu cũng trở lại thị trường Việt với những con át chủ bài như mu-X Limitted hay D-Max Type X…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần