Nhiều mẫu xe mới trình làng tại Vietnam Motor Show 2019

Yên Nội
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019), đã quy tụ 15 hãng xe danh tiếng trong và ngoài nước giới thiệu đến thị trường ô tô Việt Nam với những mẫu xe mới nhất ở các dòng xe như sedan gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid.

 Đông đảo người dân tham dự Vietnam Motor Show 2019. Ảnh: Huy Chương

Từ ngày 23 - 27/10/2019, Triển lãm Ôtô Việt Nam (VMS 2019) chính thức diễn ra tại trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC quận 7. VMS 2019, có tổng cộng 15 hãng xe và 100 mẫu xe trưng bày tại sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp ôtô trong nước. Trong đó, 15 mẫu xe mới lần đầu tiên xuất hiện trước khách hàng Việt Nam.

Hãng xe sang Audi đến từ nước Đức mang đến Vietnam Motor Show 6 mẫu xe mới gồm Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3 và Q8. Ảnh: Huy Chương
VMS 2019 có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo. Ấn tượng nhất tại VMS 2019 là Audi với sáu mẫu xe mới bao gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Tiếp ngay sau đó là Mercedes với hai mẫu GLE và G-Class hoàn toàn mới. Các hãng xe sang mang đến triển lãm năm nay nhiều mẫu xe ấn tượng như Lexus GX460 2020, Range Rover Evoque 2020 hay Volvo XC90 phiên bản nâng cấp. Volkswagen mang đến mẫu SUV Touareg sau khi từng trưng bày cách đây một năm.
Cũng tại triển lãm này, lần đầu tiên người xem Việt Nam tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. 
 Mẫu xe đua F1 của đội đua Red Bull Racing tại Vietnam Motor Show 2019. Ảnh: Huy Chương
Dịp này, các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,… Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo trong việc tương tác với nhãn hàng.
Bên cạnh các thương hiệu xe hơi danh tiếng, VMS 2019 cũng chào đón sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như: DCar, Hoàn Xa - Rupes, Exclusive Auto Club - EAC, Phước Khang - 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon…
Khách tham quan có nhu cầu mua xe cũng dễ dàng sở hữu chiếc xe yêu thích thông qua các giải pháp tài chính linh hoạt đến từ 5 ngân hàng lớn: VIB Bank, CitiBank, Standard Chartered Bank, Hong Leong Bank, Techcombank.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần