Nhiều nhãn hàng bắt đầu giảm giá trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 từ ngày 1/7 đến 31/7/2020. Ngay ngày đầu tiên (1/7), khá nhiều nhãn hàng đã bắt đầu giảm giá, nhằm thu hút khách hàng mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng.

 Hãng thời trang Nem giảm 60%, hoặc mua 3 tặng 1 sản phẩm.

Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị vào chiều 1/7 trên một số tuyến phố của Hà Nội như: Thái Hà, Chùa Bộc, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Khâm Thiên,… đã có nhiều cửa hàng thời trang, điện tử, điện lạnh,... bắt đầu giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020.
Một nhân viên bán hàng của hãng thời trang IVY moda chia sẻ: Hiện tại, các sản phẩm đang giảm 50% cho tất cả các mặt hàng. Thông thường, trước đây các sản phẩm mới về hầu như chuỗi cửa hàng không giảm giá.
Nhãn hàng IVY moda đã khuyến mại giảm 50% giá.

Thương hiệu quần áo thời trang NEM có 2 hình thức khuyến mại để khách hàng lựa chọn đó là: Giảm 60% giá bán các sản phẩm so với mức niêm yết trước đó; hoặc mua 3 sản phẩm được tặng 1 sản phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với chương trình khuyến mại.
Theo quan sát của phóng viên, hầu hết những nhãn hàng thời trang đều đang giảm giá đến 50% sản phẩm. Một số cửa hàng điện tử, điện lạnh cũng bắt giảm giá từ 10 - 50% giá niêm yết trên sản phẩm trước đó.
Khác với trước đây, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020, các doanh nghiệp có thể cung cấp mức khuyến mãi cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ là 50%. Trước kia DN phải xin phép để tổ chức khuyến mại thì Tháng khuyến mại năm nay các đơn vị, cá nhân kinh doanh không cần điều kiện này.