Nhiều phần quà của HANEL gửi đến người dân vùng lũ

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng các hoạt động của cả nước, chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt từ trận lụt lịch sử vừa qua, trong 2 ngày 31/10 - 1/11, đoàn công tác của Công ty TNHH Một thành viên Hanel (Công ty Hanel) đã đến với đồng bào miền Trung tại huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh.

Đây là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng lớn trong đợt mưa lụt tháng 10 vừa qua. Bão lũ đã làm 4 người chết, 17/22 xã bị nước cô lập, cuốn trôi trên 2 nghìn héc ta hoa màu, nhiều trường học, nhà cửa, vật dụng sinh hoạt cùng gia súc gia cầm của người dân bị cuốn trôi theo dòng lũ.

Hanel trao quà cho Trường THCS&THPT Dân tộc nội trú Hà Tĩnh

Nhằm chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân vùng mưa lũ, Ban lãnh đạo Công ty Hanel đã phát động phong trào “Chung tay ủng hộ đồng bào miền trung ruột thịt”. Sau 1 tuần vận động, Công ty Hanel cùng các đơn vị thành viên, liên doanh liên kết gồm: Công ty TNHH Tiếp vận Thăng Long; Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel; Công ty TNHH Dehaco; Công ty Cổ phần Biển Bạc; Công ty CDSX Điện tử CNC Hanel; Công ty Cổ phần truyền thông Hanel; Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Hanel; Công ty Cổ phần Dịch vụ khu công nghiệp Hanel đã quyên góp được 6 tấn gao, 50 thùng mỳ tôm, 10 máy lọc nước, quần áo chăn màn và tiền mặt.
 Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của bà con trong những ngày mưa lũ này
Đoàn công tác của Hanel đã trực tiếp vận chuyển số hàng nói trên đến với người dân xã Gia Phố huyện Hương Khê , Hà Tĩnh. Đây cũng là những tấm lòng của CBNV Hanel gửi tới người dân miền Trung nhằm chia sẽ một phần khó khăn để các gia đình vượt qua khó khăn, thiệt hại của thiên tai và sớm ổn định cuộc sống.
 Hanel trao quà cho bà con xã Gia Phố (Hương Khê- Hà Tĩnh)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần