Trao hàng trăm suất quà cho học sinh vùng lũ huyện Chương Mỹ

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các hiện vật cùng học bổng với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng đã đến với các học sinh huyện Chương Mỹ nhân dịp năm học mới.

 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung cùng các đại biểu tặng quà cho các học sinh.
Theo đó, nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh vùng lũ và động viên các em tiếp tục vượt khó, vươn lên trở thành người có ích, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, trong dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh golf Long Thành trao tặng 27.000 hộp sữa và 50 suất học bổng cho trẻ em nghèo trường Tiểu học xã Phụng Châu; 30 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo trường THCS Phụng Châu và 30 suất học bổng cho trẻ em trường THCS các xã vùng lũ huyện Chương Mỹ cùng các phần quà, với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho các học sinh vùng úng ngập huyện Chương Mỹ. 

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý… và các nhà tài trợ đã trao tặng các phần quà tới các em học sinh huyện Chương Mỹ.

Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội, Sở LĐTB&XH TP Hà Nội trao tặng 50 suất học bổng cho trẻ em các xã vùng lũ huyện Chương Mỹ với tổng kinh phí 50 triệu đồng. Gia đình cựu học sinh miền Nam, anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới Lê Văn Kiểm tài trợ 120 triệu đồng vào quỹ "Xây dựng sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo xã Phụng Châu theo Quyết định số 33 của Thủ tướng Chính Phủ". Công ty sữa Vinamilk trao tặng hơn 2.500 hộp sữa cho học sinh trường THCS Phụng Châu. Tổng trị giá các phần quà và học bổng trong buổi lễ lên tới trên 500 triệu đồng.
 Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung tặng quà cho các học sinh.

 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý tặng quà cho các học sinh vũng lũ Chương Mỹ.

 Các em học sinh tại sự kiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần