Nhiều quà tặng từ đợt mở bán căn hộ Xuân Mai Sparks Tower 18/12

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là dự án hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, Xuân Mai Sparks Tower hấp dẫn hơn hẳn các dự án khác cùng phân khúc nhờ mức giá hợp lý và môi trường sống tiện ích.

Tiếp nối sự thành công của các đợt mở bán trước, ngày 18/12 này sẽ diễn ra chương trình mở bán và tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng cơn mưa quà tặng có giá trị lên tới 50 triệu đồng.

Nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham dự

Nằm trong quần thể khu đô thị Dương Nội với nhiều tiện ích vượt trội, Xuân Mai Sparks Tower gồm 03 tòa căn hộ A, B, C cao 25 tầng được thiết kế tích hợp tối đa công năng sử dụng đem lại trải nghiệm về một không gian sống gần gũi và hiện đại. Với những ưu thế vượt trội của dự án, buổi lễ mở bán và tri ân khách hàng ngày 18/12 còn thu hút với cơn mưa quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng với tổng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Theo đó các khách hàng khi đặt cọc căn hộ thành công sẽ được bốc thăm trúng thưởng iphone 7 - 32GB, Smart Tivi Samsung, Bình tắm nóng lạnh Ariston 80L, Lò vi sóng Electrolux. Ngoài ra khi tham dự lễ mở bán, 10 khách hàng may mắn cũngsẽ nhận được 10 phần quà là phong bao lì xì trị giá 500.000Đ.

 Cơ hội bốc thăm trúng thưởng iphone 7 32Gb trị giá 18.490.000Đ

Căn hộ đa dạng, giá cả hợp lý

Nhằm hướng tới phong cách đơn giản mà vẫn tích hợp được tối đa diện tích và công năng sử dụng đồng thời đem lại cho chủ nhà trải nghiệm về một không gian sống gần gũi và hiện đại, Xuân Mai Sparks Tower có hệ thống các căn hộ đa dạng 2 hoặc 3 phòng ngủ với diện tích từ 48m2 – 89m2 phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Ngoài mức giá hợp lý chỉ từ 1 tỉ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, Xuân Mai Sparks Tower còn hấp dẫn bởi tiến độ thanh toán thành 5 đợt linh hoạt, đây chắc chắn sẽ là tin vui không thể bỏ qua cho đối tượng khách hàng eo hẹp về kinh tế.

 Căn hộ đa dạng, nội thất đầy đủ với giá cả hợp lý

Không gian sống xanh và tiện ích

Một điểm độc đáo của Xuân Mai Sparks Tower không thể bỏ qua đó chính là khu sân vườn lớn với rất nhiều cây xanh, những thảm cỏ cùng những khóm hoa nhiều màu sắc được bao quanh bởi 2 con đường đi bộ kéo dài. Với ý tưởng hòa mình cùng thiên nhiên, chủ dầu tư đã sử dụng tới 55% dự án để xây dựng nên khuôn viên xanh này.

Ngoài ra không gian sinh hoạt đầy đủ tiện ích với vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, câu lạc bộ thể hình, phòng sinh hoạt cộng đồng ở ngay tầng 1, hệ thống an ninh 24/7…Những tiện ích này đảm bảo cư dân có một cuộc sống tiện nghi ngay tại chung cư, an tâm khi con cái được chăm sóc, lớn khôn ngay gần nhà, những người thân yêu có môi trường để sống xanh, khỏe mạnh.

 Không gian sống xanh và tiện ích
 Không gian sống xanh và tiện ích

Vị trí trung tâm đắc địa

Được xây dựng trên khu vực phía Tây của thành phố với tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thủ đô, Xuân Mai Sparks Tower là trung tâm của nhiều dự án quy mô; chỉ cách khu đô thị Văn Phú 1km, cách khu đô thị Văn Khê 1km, cách khu đô thị An Hưng 900m, cách khu đô thị Trung Văn 4km, cách khu đô thị Nam An Khánh 2km, dự án hứa hẹn sẽ là trung tâm phát triển của khu vực này trong tương lai.

 Xuân Mai Sparks Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa

Nhờ những ưu thế vượt trội như căn hộ đa dạngvới giá bán hấp dẫn, không gian xanh tiện ích, vị trí thuận lợi, không chỉ đơn thuần là một công trìnhXuân Mai Sparks Tower còn là nơi hiện thực hóa ước mơ được sở hữu một căn hộ thương mại chất lượng cao với mức giá rẻ phù hợp với điều kiện của đại bộ phận người dân thủ đô.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Website: datxanhmienbac.com.vn

Hotline: 0943.66.91.91

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần