Nhiều sản phẩm trang sức độc đáo trình làng dịp 20/10

Thời Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, nhiều thương hiệu vàng bạc, trang sức đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới, độc đáo cùng nhiều ưu đãi dành cho phái đẹp.

 Bộ sưu tập vàng cúc họa mi với công nghệ 3D

Ghi nhận tại một số cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn Hà Nội như Doji, Phú Quý, Bảo Tín Minh Châu, Bảo Tín Mạnh Hải… nhằm tri ân khách hàng trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, nhiều sản phẩm mới đã được cung ứng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên thị trường.
Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá tiền phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng, với 1 triệu đồng trở lên khách hàng có thể mua được 1 sản phẩm làm quà tặng.
 Sản phẩm bông hồng vàng và mẫu đơn độc đáo dịp 20/10 năm nay

Cụ thể, dòng sản phẩm đắt tiền gắn kim cương, vàng đính đá quý, sản phẩm vàng 24K, 18K, vàng ta được biến tấu có khá nhiều mẫu mã bắt mắt. Dòng sản phẩm đáng chú ý trong dịp này như: Bộ sưu tập vàng 24K công nghệ 3D với chủ đề cúc họa mi; Hồng vàng vĩnh cửu, mẫu đơn hoa vương phú quý - đây là những sản phẩm quà tặng cao cấp.
Ngoài những mẫu mã mới, hầu hết các doanh nghiệp đã đưa ra chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng trong dịp này. Cụ thể, Bảo Tín Mạnh Hải đưa ra chương trình “Đón yêu thương - Hưởng ưu đãi” với 5.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng là phái đẹp, khi mua sắm sản phẩm trong khoảng thời gian 6 - 30/10. Ngoài ra, khách hàng quay số may mắn có cơ hội trúng xe máy trị giá lên đến 30 triệu đồng.
 Nhiều mẫu trang sức đẹp được trình làng dịp 20/10.

Tại các cửa hàng của PNJ, khách hàng được ưu đãi giảm giá đến 25% khi mua quà tặng cho phụ nữ từ ngày 9 - 21/10. Tại Doji khi khách hàng mua sản phẩm Kim Bảo Phúc được nhận quà lên đến 10 triệu đồng từ ngày 10 - 31/10.
Theo quan sát của phóng viên, các cửa hàng kinh doanh vàng bạc trên địa bàn Hà Nội thu hút khá đông khách đến mua sắm quà tặng trong dịp này.