Nhiều tài năng khiến ban giám khảo “đứng hình”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - nhóm Alttype

Nếu như trong tập 1, các tài năng từ Philippines chiếm ưu thế với phần trình diễn gây sốt của “nhóm nhảy đường phố” Junior New System và “giọng ca thiên thần” Gwyneth Dorado thì trong tập thứ 2 các tài năng từ “xứ sở hoa anh đào” Nhật Bản lại gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng loại đại diện tiêu biểu cùng tài năng độc đáo khó trùng lẫn.

 
nhóm Alttype
Kinhtedothi - nhóm Alttype
Quy tụ năm chàng trai đến từ Kyoto Nhật Bản, nhóm Alttype đã đem đến nhiều bất ngờ khi giới thiệu trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Châu Á bộ môn nhảy dây Double.  5 chàng trai Alttype đã có phần thể hiện vô cùng nhịp nhàng và ấn tượng với những bước nhảy phóng khoáng, thoải mái khi liên tục tung hứng cùng hai sợi dây.

Kết thúc tiết mục, hai vị giám khảo Vanness Wu và Mel C cùng với 2 MC Marc Nelson, Rovilson Fernandez đã hào hứng lên sân khẩu và thử sức với bộ môn nhảy dây thú vị này. 5 chàng trai dễ dàng nhận được 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong cùng những tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả có mặt tại trường quay.

 
chàng béo Gonzo
chàng béo Gonzo
Xuất hiện và gây chú ý từ những giây đầu tiên với thân hình ngoại cỡ nhưng điều đặc biệt làm nên ấn tượng với Gonzo chính là sự đối lập giữa thân hình “mũm mĩm” với nhạc cụ nhỏ bé mà anh cầm trên tay – một chiếc trống Tambourine (trống lắc, lục lạc). Phần thể hiện của chàng béo Gonzo với nhạc cụ tí hon của mình đã khiến các giám khảo và khán giả vô cùng phấn khích.

Cả bốn vị giám khảo đều bày tỏ sự yêu thích với màn trình diễn “có một không hai” của Gonzo và nữ ca sĩ Anggun thậm chí còn tuyên bố: “I love you. You are my man!” (Tôi yêu bạn! Bạn chính là người đàn ông của tôi!). Chàng béo Gonzo nhận được sự đồng thuận của ban giám khảo với 4 phiếu ủng hộ anh tiến vào vòng trong.

Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 2 của Vòng loại sân khấu chính là nhóm nhảy đình đám Time Machine – người đã khiến cả bốn giám khảo đứng bật dậy để tán thưởng và nam ca sĩ Ngô Kiến Hào không ngần ngại dùng quyền lực của mình để nhấn “Nút bấm vàng” đưa thẳng nhóm vào vòng Bán kết.

Mượn hình ảnh của một bàn phẫu thuật và các vũ công hóa thân thành bác sĩ, y tá trong công cuộc “giành giựt” lại mạng sống cho một bệnh nhân, những động tác độc đáo không thiên về sự di chuyển mà đòi hỏi người vũ công khả năng điều khiển cơ thể ở trình độ bậc thầy đã thể hiện đầy đủ sự giằng co, những cung bậc cảm xúc thăng trầm và nhiều ẩn dụ. 

 
nhóm nhảy đình đám Time Machine
Nhóm nhảy đình đám Time Machine
 Sự sáng tạo không tưởng của Time Machine được đáp lại bằng những tràng vỗ tay và reo hò không ngớt từ phía khán đài, trong khi cựu thành viên F4 Ngô Kiến Hào cho rằng người Nhật sẽ rất tự hào với những tài năng như Time Machine, vị giám khảo David Foster cũng không ngớt lời khen ngợi và đánh giá Time Machine như một ứng viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất cuộc thi. 

Bên cạnh những tài năng đỉnh cao, tập 2 cũng đem đến những tràng cười sảng khoái từ hàng loạt các tiết mục “không đụng hàng” khiến cả giám khảo và khán giả phải “đứng hình”.

Khép lại 2 tập đầu tiên phiên bản Việt hóa của Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s Got Talent 2015, khán giả Việt Nam đã thực sự được chứng kiến một cuộc hội ngộ kì thú của những tài năng độc đáo và đầy màu sắc đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên khắp Châu Á.  Trước mắt vẫn là một cuộc hành trình dài và cuộc gặp gỡ của những tài năng đỉnh cao hứa hẹn sẽ còn đem đến những những câu chuyện thú vị và những màn biểu diễn hấp dẫn nhất. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần