Nhiều tập thể, cá nhân quận Bắc Từ Liêm được khen thưởng trong công tác bầu cử

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/6, Ủy ban Bầu cử quận Bắc Từ Liêm tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết dự hội nghị.

 Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết phát biểu tại hội nghị.
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm đã thực hiện đúng yêu cầu mục tiêu bảo đảm an toàn, dân chủ, đúng luật, tiết kiệm, thể hiện không khí ngày hội của toàn dân. Cuộc bầu cử đã bầu được những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân và đã thành công tốt đẹp. Kết quả bầu cử tại quận Bắc Từ Liêm, đã có 181.471 cử tri đi tham gia bỏ phiếu, đạt tỉ lệ 98,66%.
 Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết trao Bằng khen của TP cho cán bộ và Nhân dân quận Bắc Từ Liêm vì đã có thành tích trong công tác bầu cử.
Để tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, quận Bắc Từ Liêm đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy- HĐND-UBND và các sở, ngành TP. Đồng thời, Quận ủy- HĐND-UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã có sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời và sát sao. Sự phối hợp đồng bộ, có hiệu quả của các phòng, ban, đoàn thể từ quận tới cơ sở; sự cố gắng, nỗ lực của thành viên các tổ chức phụ trách bầu cử, các tổ bầu cử và sự đồng tình ủng hộ của các tầng lớp Nhân dân trong quận...
 Nhiều tập thể, cá nhân quận Bắc Từ Liêm được Thành phố Hà Nội khen thưởng trong công tác bầu cử.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hoàng Trọng Quyết chúc mừng quận Bắc Từ Liêm đã triển khai cuộc bầu cử bài bản, thành công tốt đẹp, góp phần vào thành công chung của TP. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy cũng nhấn mạnh, tới đây, quận Bắc Từ Liêm cần phát huy kinh nghiệm trong thực hiện công tác bầu cử để tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. Lãnh đạo quận cần chuẩn chu đáo cho kỳ họp thứ nhất HĐND của quận, bầu ra bộ máy lãnh đạo nhiệm kỳ mới và xây dựng bộ máy cấp phường vững mạnh để thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng chính quyền đô thị. Cùng với đó, quận Bắc Từ Liêm cần quan tâm đến việc thực hiện chương trình hành động của các đại biểu để góp phần xây dựng đất nước, Thủ đô và quận Bắc Từ Liêm phát triển vững mạnh…
Tại hội nghị, 19 tập thể, cá nhân được UBND TP khen thưởng; UBND quận khen thưởng 119 tập thể, 1.788 cá nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần