Nhiều thương hiệu thời trang Việt giảm giá đến 70% dịp cuối năm

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tri ân khách hàng và đẩy mạnh bán hàng trong dịp Tết Nguyên đán, những ngày cuối năm các cửa hàng thời trang trên địa bàn TP Hà Nội đang giảm mạnh giá bán ở nhiều mặt hàng.

 Các hãng thời trang giảm giá sâu thu hút đông khách hàng mua sắm.
Theo tìm hiểu của phóng viên, nhiều cửa hàng ở khắp các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, trung tâm thương mại, siêu thị, kể từ đầu tháng Chạp đến nay các công ty sản xuất hàng may mặc, giày dép các nhãn hiệu thời trang mang thương hiệu Việt đã giảm giá mạnh nhiều mặt hàng, với mức giảm từ 10% đến 50% giá bán trước đó. Đặc biệt có một số đơn vị còn giảm giá bán lên đến 70% một số măt hàng.
 Giày dép Senta xuất khẩu giảm giá thu hút đông khách mua sắm.
Theo đại diện một số đơn vị, hãng may mặc thời trang do thời tiết năm nay nắng ấm nhiều nên việc tiêu thụ hàng may mặc mùa đông thời gian trước rất chậm, vốn tồn đọng nhiều. Dịp cuối năm, thời tiết lạnh hơn, là cơ hội để các nhà sản xuất đẩy mạnh bán ra. Để thu hút được khách hàng, đẩy mạnh nhu cầu mua săm của người dân, các đơn vị đã giảm giá bán để thu hồi vốn, đồng thời giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới phục vụ nhu cầu trong vụ Xuân hè.

Các thương hiệu may mặc Việt đang giảm giá mạnh đến 70% giá bán trước đó trên nhiều mặt hàng là May 10, Việt Tiến, Nem, Canifa, Eva de eva, Seven.Am ...