DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 10, QUỐC HỘI KHÓA XIV * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19 * BÁO KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ MIỀN TRUNG

Nhiều thương hiệu Việt giảm đến 70% nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Bích Hời
17-10-2020 19:59
Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), nhiều sản phẩm thời trang, mỹ phẩm thương hiệu Việt giảm giá sâu đến 70% nhằm tri ân chị em phụ nữ.
Tin liên quan
  • Thời trang Việt chật vật tìm chỗ đứng Thời trang Việt chật vật tìm chỗ đứng
 Nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm ở Hà Nội giảm giá đến 70% so với giá niêm yết trước đó.
Phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã tìm hiểu thị trường tại một số tuyến đường chuyên mua sắm, các siêu thị trên địa bàn TP Hà Nội, nhiều thương hiệu hàng Việt bắt đầu giảm mạnh giá bán nhằm tri ân chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm ngày 20/10 năm nay.

Tại các tuyến phố như: Thái Hà, Chùa Bộc, Lê Văn Lương, Láng Hạ, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Trãi… có khá nhiều cửa hàng đã giảm giá sâu đến 70% giá bán trước đó. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là sản phẩm may mặc thời trang, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện, đồng hồ…
 Khá đông chị em tham gia mua sắm tại khu giảm giá trong siêu thị Big C Thăng Long. 
Chia sẻ của một số đại diện cửa hàng cho biết, nhân dịp này hầu hết các sản phẩm đều được giảm giá. Trong đó, những sản phẩm thời trang mới cho mùa Thu và Đông giảm giá từ 10 - 30% giá niêm yết. Những sản phẩm hè giảm từ 50 - 80% giá bán nhằm thu hồi vốn chuẩn bị cho cung ứng hàng mùa Đông.
Các mặt hàng mỹ phẩm đều được đưa ra sản phẩm mới nhất, có mẫu mã đẹp. Dịp này, ngoài việc tri ân khách hàng, cũng là cơ hội để các DN, nhãn hàng đẩy mạnh tiêu dùng trong mùa dịch bệnh.
Cùng với đó, một số siêu thị cũng phối hợp với các nhãn hàng lập khu vực bán hàng dành riêng, phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em nhân dịp 20/10. Trong đó, tập trung là các sản phẩm mỹ phẩm dành cho trang điểm, dầu gội, dầu tắm, nước hoa, chống nắng, đắp mặt, quần áo thời trang…
 Nhiều gói quà được các hãng mỹ phẩm đóng gói đa dạng, bắt mắt, giúp cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn làm quà tặng.
Ngoài giảm giá từ 10 - 50% so với giá niêm yết trên sản phẩm, các đơn vị còn đóng gói hộp quà với mẫu mã bắt mắt, nhằm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn làm quà tặng.

Theo ghi nhận của phóng viên, khá nhiều chị em phụ nữ đã tham gia mua sắm tại các cửa hàng và khu vực trưng bày trong siêu thị. Các điểm bán hàng giảm giá tri ân khách hàng hết ngày 20/10; nhiều điểm kéo dài chương trình khuyến mãi đến hết tuần sau nhằm tạo điều kiện về thời gian cho chị em mua sắm.