Nhiều ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng thẻ chip nội địa Napas

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 16/6 đến 30/6/2020, Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) phối hợp với các ngân hàng thương mại như VPBank, MBBank, LienViet Post Bank… triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ chip nội địa Napas (VCCS).

Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) công bố triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ nội địa Napas trên phạm vi toàn quốc, hưởng ứng sự kiện “Ngày không tiền mặt”.
 
Cụ thể, Napas tặng 200.000 đồng vào tài khoản cho 25 khách hàng giao dịch thành công và sớm nhất bằng thẻ chip nội địa Napas có giá trị từ 500.000 đồng, trong khung giờ từ 9h00 đến 23h00 trong tuần lễ vàng (từ 16/6 đến 20/6/2020); tương đương mỗi ngân hàng có 25 giải/ngày, tổng 125 giải/ngân hàng/chương trình. DN này cũng tặng 1 chỉ vàng SJC 9999 cho 1 khách hàng có tổng giá trị giao dịch thành công bằng thẻ chip nội địa Napas cao nhất của mỗi ngân hàng trong thời gian áp dụng chương trình. Tương đương mỗi ngân hàng có 01 giải/chương trình.
Chương trình cũng tặng 3 chỉ vàng SJC 9999 cho 5 khách hàng có tổng giá trị giao dịch thành công bằng thẻ chip nội địa Napas cao nhất trong số tất cả các khách hàng của các ngân hàng tham gia chương trình. Tương đương 5 giải/ chương trình.

Chương trình áp dụng cho chủ thẻ chip nội địa NAPAS phát hành bởi 20 ngân hàng gồm: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Shinhan Việt Nam, ACB, Agribank, Nam A Bank, ABBank, LienViet Post Bank, VPBank, TPBank, MBBank, Indovina Bank, VietBank, HDBank, UOB, SCB, MSB, Public Bank và PVcomBank.

Ngoài ra, NAPAS phối hợp với Vietnam Airlines, Lazada và FPT Telecom triển khai các hoạt động ưu đãi cho giao dịch thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán NAPAS trong thời gian từ nay tới tháng 8/2020.