Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ Tòa C Golden Silk Tower

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sàn Bất động sản EZ Việt Nam cho biết, khách hàng mua căn hộ Tòa C - Khu đô thị Golden Silk - Golden Central Tower (Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) từ nay đến hết 20/6 sẽ được tặng ngay 3 chỉ vàng, khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên.

Với vị trí thuận lợi ngay mặt đường Nguyễn Xiển, từ khu đô thị Golden Silk có thể di chuyển dễ dàng về trung tâm thành phố theo hướng Linh Đàm hoặc theo hướng Thanh Xuân. Dự án rất gần với các khu tiện ích như Bệnh viện Y học cổ truyền, Khu thể thao Bộ Công an, trường mầm non, trường Đại học…; cách siêu thị Big C chỉ 4km; nằm liền kề với các dự án lớn đã và sẽ triển khai trong tương lai như: Khu Đô thị Linh Đàm, Khu đô thị Đại Kim, Khu đô thị The Manor Central Park…

 
Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ Tòa C Golden Silk Tower - Ảnh 1

Ngoài vị trí và các tiện ích có sẵn của khu đô thị Golden Silk, Tòa C – Golden Central Tower còn có những đặc điểm nổi bật so với các tòa còn lại. Với quy mô 640 căn hộ, 10 loại diện tích khác nhau từ 48,6m2 – 103,68m2, được thiết kế từ 01 đến 03 phòng ngủ, Golden Central Tower đáp ứng được nhu cầu về nhà ở đa dạng của các khách hàng. Mỗi sàn có 20 căn hộ với 6 thang máy tốc độ cao, 2 thang chở hàng, 2 cầu thang bộ. Ngoài ra, với quy mô 3 tầng hầm, cư dân tòa nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chỗ đỗ xe cho gia đình. Đặc biệt, với Tòa C – Golden Central Tower, Công ty CP xây dựng số 2 – Vinaconex trực tiếp làm chủ đầu tư, đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng thi công tòa nhà. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần