Nhiều ưu đãi tại dự án GoldSeason

KT&ĐT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gia đình tôi hiện có một ít tiền nhàn rỗi định đầu tư căn hộ. Tuy nhiên, thị trường căn hộ trên địa bàn Hà Nội khá phong phú, chúng tôi không biết nên đầu tư vào đâu để có giá trị gia tăng.

Thời gian gần đây, tôi thấy cộng đồng mạng chia sẻ nhiều về dự án chung cư GoldSeason. Để giúp gia đình có quyết định phù hợp với khả năng tài chính trong việc lựa chọn đầu tư, xin quý Báo cho biết thêm thông tin về dự án này. (Trần Bình, Cầu Diễn, Hà Nội)
Chào bạn Trần Bình,

Dự án GoldSeason nằm tại vị trí vàng của quận Thanh Xuân, chất lượng xây dựng công trình tốt, thiết kế đẹp nên đang là một trong những dự án có doanh số bán hàng cao nhất tại khu vực Tây Hà Nội. Từ vị trí dự án, cư dân GoldSeason dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP cũng như các vùng phụ cận thông qua các trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường Vành đai 3... Đặc biệt, dự án rất gần các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, các trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH KHXH&NV, Ngoại ngữ, Kiến trúc…, các bệnh viện lớn hiện đại: Mắt Sài Gòn, Châm cứu T.Ư… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội như Royal City, BigC…

Hiện tại, chủ đầu tư đang triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại dự án GoldSeason. Theo đó, với chương trình “Tậu nhà sang nhận quà khủng”, khi đặt mua căn hộ, khách hàng sẽ nhận được bộ trang sức kim cương hoặc 2 xe máy SH 150i. Tổng giá trị quà tặng lên tới 200 triệu đồng. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ tài chính để khách hàng sở hữu căn hộ tại GoldSeason, chủ đầu tư đang triển khai chương trình đóng tiền theo tiến độ ưu đãi. Theo đó, khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ đóng 30% tổng giá trị căn hộ; tới tháng 12/2017, khách hàng mới phải đóng tiếp 20%. Tiến độ bàn giao căn hộ dự kiến là tháng 10/2018, khách hàng có thể nhận nhà vào ở mà chưa cần đóng thêm. Đến tháng 8/2019, khách hàng mới phải đóng nốt 50% tổng giá trị căn hộ còn lại.

Như vậy, với mức giá phù hợp và các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tài chính hấp dẫn, chỉ cần hơn 2 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại dự án có vị trí trung tâm tại quận Thanh Xuân - là mức giá khá mềm khi hiện tại, ở khu vực này, mặt bằng giá căn hộ chung cư cao cấp cùng phân khúc với GoldSeason đều dao động trong khoảng 35 - 40 triệu đồng/m2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần