Nhiều vi phạm dừng đỗ, trật tự đô thị tại khu vực số 890 Quang Trung (Hà Đông)

Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe khách, ô tô tải dừng đỗ dưới biển cấm; hàng quán đua nhau lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh là thực trạng đã và đang diễn ra tại số 890 Quang Trung - Hà Đông (khu vực nhà ga Văn Khê, đường sắt Cát Linh - Hà Đông).

 Tình trạng các hộ kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, các xe khách xe tai vô tư dừng đỗ ngay biển cấm tai chân nhà ga Văn Khê, phường Phú La.

Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được nhiều phản ánh của người dân về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị tại địa chỉ 890 Quang Trung, phường Phú La, quận Hà Đông.

Được biết, tại đây có một đơn vị chuyển phát nhanh ngay dưới chân nhà ga Văn Khê (đường sắt Cát Linh - Hà Đông) rất nhiều các xe khách xe tải dừng đỗ sai quy định để vận chuyển hàng hóa, gây ùn tắc giao thông và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

 Tràn lan vi phạm tai 890 Quang Trung - phường Phú La

Toàn bộ vỉa hè đã bị các hộ kinh doanh lấn chiếm để bày bán và để hàng hóa gây cản trở, mất ATGT. Một số người dân thường xuyên di chuyển qua khu vực này cho biết, tình trạng trên đã diễn ra trong thời gian dài nhưng không được các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý dứt điểm.

Một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận tại khu vực số 890 đường Quang Trung:

 Vỉa hè bị chiếm dụng hoàn toàn.
 
Xe khách dừng đỗ sai quy định.
 
Vi phạm đang gây ùn tắc giao thông và tiềm ẩn mất ATGT

Để đảm bảo trật tự, mỹ quan đô thị, đảm bảo ATGT, đề nghị các lực lượng chức năng địa phương, UBND phường Phú La, Công an quận Hà Đông khẩn trương vào cuộc, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm.

Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục phản ánh thông tin vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần