Nhóm côn đồ mang súng đi bắt giữ 2 cô gái trẻ bán cho quán karaoke

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/10, thông tin từ Công an TP Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với 3 đối tượng liên quan đến việc bắt giữ 2 cô gái trẻ trên địa bàn để bán cho quán karaoke làm phục vụ.

3 đối tượng bị công an bắt giữ. (ảnh: Công an cung cấp).
Theo đó, 3 đối tượng gồm: Vũ Anh Hiếu (tức Hiếu Sự, 21 tuổi, đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích); Lê Đình Hiếu (tức Hiếu Thanh, 21 tuổi); Vũ Quang Huy (19 tuổi) về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật” và có dấu hiệu “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.
Trong vụ việc này, Vũ Anh Hiếu được xác định là đối tượng côn đồ chuyên đi tìm các cô gái để dụ dỗ, chăn dắt, đưa vào các quán karaoke phục vụ.  Gần đây, Vũ Anh Hiếu biết 2 cô gái mới từ tỉnh Quảng Ninh về TP Nam Định thăm bạn trai và đang ở một nhà trọ tại phường Trường Thi (TP Nam Định, Nam Định). Hiếu Sự đã bàn với Hiếu Thanh đi bắt 2 cô gái về quản lý để đưa đến các quán karaoke làm gái hát phục vụ, hưởng tiền hoa hồng.
Hai đối tượng này rủ thêm Vũ Quang Huy cùng tham gia đi bắt 2 cô gái. Để uy hiếp 2 cô gái, Hiếu Sự mang theo 1 khẩu súng colt Trung Quốc, bên trong ổ đạn đã nạp sẵn 3 viên đạn; 1 bình xịt hơi cay và 1 dao lê dài khoảng 20cm. Vũ Quang Huy mang theo 2 con dao thửa, mỗi dao dài khoảng 70cm.
Để thực hiện ý định, vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 9/9, cả 3 đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái. Huy và Hiếu Thanh đứng ngoài cảnh giới, Hiếu Sự cầm theo một dao lê vào trong nhà trọ đe dọa, bắt 2 cô gái phải đi theo hắn. Sau đó, hai cô gái được giao cho Hiếu Thanh.
Số vũ khí gồm súng, đao, kiếm... công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.
Tuy nhiên, hai cô gái không ngừng khóc,van xin được tha về nên Hiếu Thanh không đồng ý nhận vào làm và bảo Hiếu Sự chở 2 cô gái đi chỗ khác. Không giao được cho Hiếu Thanh niên Hiếu Sự đã chở 2 cô gái sang Ninh Bình giao cho một người bạn. Mục đích bắt 2 cô gái phải phục vụ tại các quán hát do người bạn này quản lý.
Do 2 cô gái vẫn khóc đòi về, nên người bạn của Hiếu Sự không nhận. Không bán được 2 cô gái, Hiếu Sự đành thả. Được tha về, 2 cô gái liền bắt taxi đến cơ quan công an trình báo.
Nhận được đơn trình báo, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Nam Định đã triệu tập Vũ Anh Hiếu, Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy lên làm việc. Tại trụ sở, 3 thanh niên đã khai nhận hành vi bắt, giữ, giam người trái pháp luật.
Cơ quan CSĐT Công an TP Nam Định đã ra quyết định giữ người và quyết định tạm giữ đối với Vũ Anh Hiếu, Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật”.
Vụ việc đang được Công an TP Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần