Nhóm "Con Gái" ngọt ngào trở lại sau 10 năm

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 8/1, liveshow “Điều ngọt ngào” của các thành viên Nhóm "Con Gái" đã chinh phục khán giả Nhà hát lớn Hà Nội bởi những tình khúc ngọt ngào, lãng mạn.

Trước đó, ca sĩ Xuân Nhị, người theo nhóm “Con Gái” từ khi thành lập cho đến hai lần thay đổi thành viên cho biết, áp lực của nhóm trong liveshow đầu tiên không phải vấn để bán vé mà là làm sao để nhóm kết hợp ăn ý, thỏa mãn được tai nghe của khán giả.
 
Tuy nhiên, điều bất ngờ là dù nổi tiếng ở những thập niên 90 ở thế kỷ trước nhưng sự trở lại của nhóm "Con Gái" vẫn đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Vé của đêm diễn đã được bán hết hoàn toàn. Nhóm "Con Gái" với 3 thành viên hiện tại là Xuân Nhị, Ánh Tuyết, Hằng Nga đã có một đêm nhạc ngọt ngào, nhẹ nhàng như chính tên gọi.
 
15 ca khúc đã được cất lên trong đêm diễn từ: Mùa xuân nằm nghiêng (Lê Minh Sơn), Hà Nội 12 mùa hoa (Giáng Son), Mong về Hà Nội (Dương Thụ), Hoa cúc vàng (Thanh Tùng… và bản kết “Lời tỏ tình mùa xuân” đã thật sự khiến đêm nhạc trở nên ý nghĩa khi Hà Nội đang đón xuân về.
 
Cho dù trước đó có rất nhiều lời đồn thổi về mối quan hệ giữa các thành viên nhóm con gái cũ và mới nhưng sự xuất hiện của cựu thành viên nhóm "Con Gái" - ca sĩ Bông Mai trên sân khấu, cùng hòa giọng ca khúc “Nhớ mẹ” là một trong những điểm nhấn thú vị của đêm nhạc. “Còn ca sĩ Nguyệt Anh dù rất muốn tham dự chương trình nhưng do mới sinh con nên không thể về Việt Nam” - ca sĩ Xuân Nhị cho biết.
Sau đêm nhạc “Điều ngọt ngào”, nhóm "Con Gái" có kế hoạch trở lại showbiz với nhiều dự án mới. Các thành viên cho biết, hiện tại, khi cuộc sống riêng đã ổn thỏa, các thành viên rất tự tin trở lại sân khấu với hình ảnh hiện đại nhưng vẫn đằm thắm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần