Nghi án nhóm thanh niên nổ súng giải quyết mâu thuẫn trên đường Xuân La

Đạt Lê - Hoàng Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra nghi vấn 2 nhóm thanh niên nổ súng giải quyết mâu thuẫn xảy ra trên đường Xuân La.

Theo thông tin từ người dân khu vực, trước đó vào đêm ngày 20/11, nhiều hộ dân sinh sống hai bên mặt đường Xuân La (phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) thấy có mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa hai nhóm thanh niên ở khu vực đường này. Không lâu sau, người dân nghe thấy tiếng súng nổ làm mọi người hoảng sợ.
 Ảnh chỉ có tính chất minh họa.

Thông tin vụ việc đã được báo cho cơ quan chức năng. Chỉ ít phút sau, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo cho biết, có vụ việc xô xát xảy ra trên địa bàn. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm khẩn trương điều tra, làm rõ.
Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an Quận Bắc Từ Liêm thông tin, vào tối qua trên địa bàn phường Xuân Tảo có vụ mâu thuẫn trên đường và người dân nghe thấy tiếng súng nổ. Ngay sau khi Nhận được thông tin lực lượng Công an phường Xuân Tảo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo Công an quận Bắc Từ Liêm.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm khẩn trương điều tra, làm rõ.