Nhôm Topal - Kiến tạo chuẩn mực

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ ra mắt thương hiệu nhôm Topal của Tập đoàn Austdoor và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima đã diễn ra tối 7/12, tại Trung tâm Hội nghị ALMAZ, khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

 

Sự gia nhập ngành cửa nhôm của “Ông lớn” Austdoor hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới cho thị trường và lợi ích cho người tiêu dùng.
Ngày nay, cửa nhôm hệ đã không còn xa lạ trong các công trình và đang dần thay thế các loại cửa truyền thống khác. Đón bắt nhu cầu thị trường, Tập đoàn Austdoor đầu tư xây dựng thương hiệu Nhôm Topal với 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20ha tại Hưng Yên và 5ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Topal có khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm.

Đặt mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng, Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí ĐỒNG BỘ - BỀN ĐẸP – KÍN NƯỚC –CHỐNG ỒN cho người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm (EN140) và độ kín nước (EN1027), đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Topal cũng tiên phong xây dựng tổng đài CSKH toàn quốc 1900 6828 tiếp nhận tư vấn thông tin và hỗ trợ khách hàng dễ dàng, nhanh chóng.
 Nhiều khách hàng và đối tác đã tới để tìm hiểu về sản phẩm nhôm Topal.
Chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với ông Dương Quốc Tuấn – TGĐ Tập đoàn Austdoor về sự kiện này:

PV: Hiện tại, Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm, cửa nhựa & vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare. Tại sao tập đoàn lại quyết định ra đời thêm thương hiệu Topal?

Ông Dương Quốc Tuấn: Ngày nay, cửa nhôm đã và đang trở thành một sản phẩm tất yếu. Không chỉ các công trình cao tầng mà cả các khu đô thị mới, biệt thự và nhà ở có kiến trúc hiện đại cũng lựa chọn sử dụng cửa nhôm bởi các ưu điểm vượt trội như bền, đẹp, dễ gia công và đặc biệt là khả năng chịu va đập, độ cứng vững hơn hẳn những vậy liệu khác như nhựa, gỗ. Nắm bắt xu hướng này, Tập đoàn Austdoor đã đầu tư và ra mắt thương hiệu Topal-sản phẩm nhôm thanh định hình dùng để làm cửa và các vách dựng trong ngành xây dựng. Điểm nổi bật của Topal là được nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí ĐỒNG BỘ - BỀN ĐẸP - KÍN NƯỚC - CHỐNG ỒN cho người tiêu dùng.

PV: Giá thành của Topal có cạnh tranh với thị trường không? Có đảm bảo là không bị “làm giá” khi đến tay người tiêu dùng không?

Ông Dương Quốc Tuấn: Với mục tiêu phục vụ được đông đảo tầng lớp NTD, năm 2017 Topal đưa ra sản phẩm nhôm hệ Topal Slima có mức giá rất hợp lý đáp ứng phân khúc trung và theo kế hoạch trong năm 2018 sẽ đưa ra hệ nhôm Topal Premium có tiêu chuẩn cao hơn nhằm đáp ứng phân khúc cao của thị trường. Chúng tôi cũng có cách chính sách đảm bảo sự thống nhất về chất lượng, triệt tiêu các cạnh tranh về giá thiếu lành mạnh để người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và lắp đặt qua hệ thống đại lý ủy quyền của Topal.

Rất cảm ơn ông!

Để hiểu rõ và trải nghiệm những khác biệt của sản phẩm cửa nhôm Topal, hãy đến đại lý ủy quyền Topal gần nhất với danh sách cập nhật tại trang web: www.topal.vn
“Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2003, Austdoor tiên phong đưa dòng cửa cuốn công nghệ Úc về Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Austdoor đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm, cửa nhựa & vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 65 tỉnh thành cả nước và đang dần mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần