Như Quỳnh yêu cầu Trường Vũ nắm và hôn tay trên sân khấu

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 8/3, tại Nhà hát Hòa Bình đã diễn ra liveshow của ca sĩ Như Quỳnh. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca “Người tình mùa đông” thực hiện liveshow riêng tại TP Hồ Chí Minh.

Như Quỳnh xuất hiện mở màn trong trang phục rất trẻ trung để đem lại cảm giác vẹn nguyên như 24 năm trước chị hát ''Người tình mùa đông''.
Mặc dù 8 giờ tối liveshow mới khai màn song từ trước đó cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã đến chụp ảnh “check-in” và háo hức chờ đợi đến lúc được gặp gỡ với nữ ca sĩ mà mình yêu mến. Chủ nhân của đêm liveshow - ca sĩ Như Quỳnh cũng có mặt tại Nhà hát từ trưa, miệt mài cùng êkip rà soát lại một lần nữa mọi công đoạn chuẩn bị từ âm nhạc, trang phục đến đạo cụ cho trơn tru và nhuần nhuyễn.
Ngay khi xuất hiện trên sân khấu ở tiết mục mở đầu, Như Quỳnh đã làm cả khán phòng vỡ òa trong tiếng hò reo thích thú khi thể hiện ca khúc quen thuộc “đóng đinh” với tên tuổi của mình - “Người tình mùa đông”. Trong bộ trang phục chân duýp trắng, áo blazer đỏ và chiếc mũ nồi đen, Như Quỳnh đã đưa khán giả về với những năm đầu thâp niên 90, gợi lại trong nhiều người những kỷ niệm ngọt ngào của một thời tuổi trẻ.
Cùng chung niềm phấn khích ấy với khán giả, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ, đứng sau cánh gà xem Như Quỳnh biểu diễn, chị nhớ lại kỷ niệm năm 1994 khi lần đầu tiên làm MC giới thiệu Như Quỳnh tại một chương trình ở hải ngoại. Lần đó, Như Quỳnh cũng hát ca khúc này và diện bộ trang phục ấn tượng này. 24 năm sau, cảm xúc của Kỳ Duyên với “Người tình mùa đông” vẫn vẹn nguyên.
Đây là lần đầu tiên Như Quỳnh trở về Việt Nam và tổ chức liveshow tại TP Hồ Chí Minh.
Cũng trong đêm liveshow, Như Quỳnh đã có dịp hội ngộ với người em ca sĩ thân thiết Phi Nhung. Cả hai chọn mặc một mẫu áo dài và song ca cùng nhau trong ca khúc “Giấc mơ cánh cò”. Trước khi trình diễn tiết mục này, đứng phía sau cánh gà quan sát người chị của mình, Phi Nhung không giấu được sự hồi hộp và lo âu. Nữ ca sĩ nói vui: “Lần đầu tiên ‘bạn già’ về làm show, hát cho "bạn già" mà còn run hơn cả hát cho show của mình”. Đứng trên sân khấu chương trình, Như Quỳnh cũng thổ lộ, cô rất cảm kích trước tình cảm ưu ái mà Phi Nhung dành cho mình.

Một trong những màn kết hợp ấn tượng khác của Như Quỳnh với ca sĩ khách mời là song ca với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Lần đầu tiên hát chung với nhau trên sân khấu, cả hai khiến khán giả nổi da gà khi hòa giọng rất ngọt trong hai ca khúc “Con đường xưa em đi” và “Cho vừa lòng em”. Chất giọng ngọt ngào trầm ấm của Ngọc Sơn cùng giọng hát nhẹ nhàng, cao vút và đầy xúc cảm của Như Quỳnh đã tạo nên sự kết hợp thi vị và cũng đầy thú vị.
Màn ''tỏ tình'' dễ thương của Như Quỳnh và Trường Vũ.
Trong khi đó, hai người bạn khách mời khác là Trường Vũ và Mạnh Đình cũng cùng Như Quỳnh tạo nên những màn trình diễn rất “tình”. Trong khi Mạnh Đình một lần nữa “tố” Như Quỳnh từng khiến anh ấm ức vì ngày trước hát chung chỉ cho cầm vào… cái móng tay, thì Trường Vũ lại bị Như Quỳnh “chọc ghẹo” là “hát Liên khúc nghèo mà đeo hột xoàn từ đầu tới cổ” và “hát mà không bao giờ cần biết tâm trạng của người bạn diễn với mình ra sao”.

Không dừng lại ở đó, Như Quỳnh còn tuyên bố: “Ngày hôm nay tại sân khấu Nhà hát Hòa Bình, Như Quỳnh đề nghị anh Trường Vũ phải nắm tay và hôn tay Như Quỳnh”. Không chút đắn đo, nam ca sĩ bình tĩnh đáp lời: “Hôn tay với nắm tay thì bình thường thôi. Nhưng mà hỏi thật, em có thương anh không” khiến Như Quỳnh phải chọc lại rằng: “Trông mặt anh dễ ghét vậy thì ai thương nổi”.