Những bài hát đáng nghe nhất trong ngày Valentine

Kinhtedothi.vn (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày Lễ tình nhân - Valentine, những bài hát này sẽ khiến bạn chìm đắm trong không khí ngọt ngào của tình yêu; giúp bạn có thêm không khí lãng mạn, cảm nhận những điều tuyệt vời mà tình yêu đem đến.

Những bài hát nổi tiếng nhất thế giới
My funny Valentine - Frank Sinatra

Bài ca kinh điển cho dịp lễ Tình yêu này đã ra đời gần 80 năm nay nhưng vẫn được yêu thích. Bài hát có nội dung: "Mỗi một ngày đều là ngày của những cặp đang yêu".
My heart will go on - Celine Dion

"My heart will go on", là bài hát chủ đề chính cho bộ phim bom tấn năm 1997 "Titanic" của đạo diễn James Cameron. Nó là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Dion và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại. Ca khúc từng giành cả giải Oscar lẫn giải Grammy vào năm 1998, 1999.
Bài hát gửi tới người nghe thông điệp rằng hãy biết trân trọng tình yêu bởi trong cuộc đời của mỗi con người, tình yêu là duy nhất và mãi mãi.
Nothing gonna change my love for you

"Nothing gonna change my love for you" được sáng tác bởi Michael Masser and Gerry Goffin. Bài hát đã trở thành một bản tình ca nổi tiếng trên toàn thế giới với phiên bản hát lại của ca sĩ gốc Hawaii Glenn Medeiros phát hành năm 1987.
Bài hát là lời hứa của chàng trai về một tình yêu bất hủ với một nửa yêu thương của mình. Bài hát với những âm điệu du dương, ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc.
Tonight I celebrate my love for you - Peabo Bryson và Roberta Flack
Có thể nói đây là một trong số những ca khúc ngọt ngào nhất dành cho mỗi mùa Valentine. Giai điệu của ca khúc rất du dương cùng với phần lời chân thực, ngọt ngào khiến bạn sẽ rung động ngay lần nghe đầu tiên.
Ca khúc rất hợp để dành tặng người bạn yêu như một lời tỏ tình dễ thương đêm Valentine.
I just called to say I love you - Stevie Wonder
Nội dung bài hát xoay quanh những tâm tư của một chàng trai si tình chỉ muốn nói cho cô gái biết rằng anh luôn muốn gọi tên cô ấy, luôn muốn nói yêu và quan tâm cô ấy mỗi ngày.
Ca khúc được thể hiện trên nền nhạc guitar với sự trình bày của Stevie Wonder.
Can you feel the love tonight - Elton John

Bài hát do Elton John viết nhạc và Tim Rice viết lời, cho phim "The Lion King" của Walt Disney năm 1994.
"Can you feel the love tonight" từng đoạt giải Oscar và Grammy, trở thành một ca khúc kinh điển, được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện lại với giai điệu da diết cùng phần ca từ ngọt ngào.
Thinking out loud - Ed Sheeran

"Thinking Out Loud" là bài hát của Ed Sheeran nằm trong album phòng thu thứ hai của anh mang tên "X". Bài hát giống như lời tỏ tình của một chàng trai đôi mươi vui tươi, tràn đầy nhựa sống và đang say sưa trong tình yêu tuổi trẻ.
Can't take my eyes off you - Frankie Valli

"Can't take my eyes off you" là một bản tình ca ngọt ngào có thể đốn tim mọi cô gái ngay từ lần nghe đầu tiên. Bài hát thích hợp để thay cho một lời tỏ tình dễ thương đến cô gái của bạn vào dịp Valentine. Đây cũng là một trong số những bản tình ca được nhiều người cover nhất trong thế kỷ XX.
Let me love you - Mario

"Let me love you" nằm trong album phòng thu thứ 2 "Turning Point" (2004) của Mario. Với giai điệu lãng mạn, giọng hát ngọt ngào của Mario và ca từ sâu sắc, bài hát giống như mời tỏ tình nhẹ nhàng của các chàng trai giành cho bạn gái.
Valentine - Martina McBride và Jim Brickman

Khi vừa mới ra mắt, "Valentine" đã đứng đầu rất nhiều bảng xếp hạng danh tiếng trên thế giới. Bài hát giống như lời tâm sự của cô gái si tình về tình yêu lứa đôi, là lời nguyện ước ở bên nhau trọn đời: "I will give you my heart. Until the end of time you're all I need, my love, my Valentine".
Những bài hát đáng nghe nhất
Hơn cả yêu (Đức Phúc): MV Hơn cả yêu mang đến thông điệp ngọt ngào và chân thành về tình yêu. Đức Phúc đã mời rất nhiều cặp đôi đình đám của showbiz như Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hoàng Oanh - Jack Cole,... xuất hiện trong MV, nhằm truyền tải về sự đa dạng và những điều kỳ diệu mà tình yêu đem tới. Già hay trẻ, đồng tính hay dị tính, nổi tiếng hay bình thường, tất cả đều bình đẳng khi đứng trước tình yêu. Hơn cả yêu nhờ vậy chạm đến trái tim khán giả và tìm được nhiều sự đồng cảm.
Thông báo hết ế (Bùi Công Nam): Thông báo hết ế là ca khúc do chính Bùi Công Nam sáng tác. Bài hát sở hữu ca từ dí dỏm, hài hước dành cho những bạn trẻ còn đang đau đầu với chuyện tình cảm như: "Tình yêu khi cố đi tìm thì chẳng thấy ai, nhưng khi không muốn yêu thì lại có 4 - 5 người vây quanh" hay "Hãy tìm hiểu xem hợp hay không? Cứ chọn yêu khi chưa lấy chồng". Thông báo hết ế mang đến tinh thần lạc quan, giúp những người còn đang một mình cảm thấy thoải mái hơn khi đứng trước sức ép kết hôn.
Mình cưới nhau đi (Huỳnh James x Pjnboys): Với giai điệu vui tươi, ngộ nghĩnh, Mình cưới nhau đi từng trở thành hiện tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca khúc mượn lời của chàng trai nóng lòng muốn "rước" người yêu về làm vợ, nói lên tâm tư của nhiều cặp đôi đang say đắm trong tình yêu, mơ ước về một cái kết đẹp và viên mãn.
Mượn rượu tỏ tình (Big Daddy, Emily): Ca khúc thuộc thể loại Pop pha trộn R&B, mang màu sắc nhẹ nhàng, vui tươi. Phong cách rap trầm ấm của Big Daddy kết hợp cùng giọng hát trong sáng, dễ chịu của Emily tạo nên một tổng thể hài hoà cho bài hát. Đặc biệt phần lời ca lạ tai, nhiều câu hát mang tính "thả thính" cực đáng yêu như: "Sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng, rồi bùng lên trong tim ta như một đốm lửa vàng" hay "Em đang thôi miên anh bằng nụ cười thật duyên, cho anh cảm giác này, em là người đầu tiên"... khiến Mượn rượu tỏ tình gây nên cơn sốt lớn với khán giả nghe nhạc.
Cầu hôn (Văn Mai Hương): Đây là bài hát có tiết tấu chậm, thuộc thể loại country pha jazz. Cầu hôn tạo cho khán giả sự bất ngờ, thoạt nghe tưởng là một bài hát lãng mạn, ngọt ngào, nhưng nó lại gắn với một chuyện tình day dứt, đau thương. Chàng trai ra đi mãi mãi, chỉ còn cô gái ôm bó hoa cẩm tú cầu, đơn độc đứng cạnh mộ anh, trong lòng khắc khoải một câu hỏi: "Anh có yêu em không, anh có về nhà với em không" nhưng mãi không có lời giải đáp. Giọng hát nội lực, cảm xúc của Văn Mai Hương giúp ca khúc lấy được sự đồng cảm của người nghe.
Cần một ai đó (Phạm Đình Thái Ngân): Cần một ai đó là ca khúc do chính Phạm Đình Thái Ngân chấp bút, MV thực hiện tại Hàn Quốc. Bằng chất giọng ấm áp, tình cảm, nam ca sĩ mang đến cho khán giả câu chuyện tình buồn của một chàng trai luôn đem lòng nhung nhớ người yêu cũ. Sở hữu phần lời dễ gây xúc động, từng câu chữ trong bài hát như là tâm tư, tình cảm và nỗi buồn của chính anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất nhưng không có ai bên cạnh.
Tội gì phải cưới (Lê Thiện Hiếu): Ca khúc được đầu tư về mặt hình ảnh kỹ lưỡng cùng những tình huống hài hước, mang đến không khí vui tươi, sôi động. Lê Thiện Hiếu chọn nhiều câu chuyện về cuộc sống trước hôn nhân làm lý do cho việc "trì hoãn đám cưới". Lời hát đáng yêu giúp Tội gì phải cưới chiếm thiện cảm của nhiều khán giả nghe nhạc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần