Những bộ váy lộng lẫy trong phòng riêng của giới quý tộc

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tại đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2017, nhà thiết kế João Rolo- một người có niềm đam mê bất tận với thiết kế đã mang đến cho khán giả một buổi trình diễn đầy thăng hoa bằng sự tinh tế và sang trọng với bộ sưu tập mang tên “Boudoir” .

"Boudoir" có nghĩa một căn phòng riêng của công chúa – một trong những không gian lãng mạn của sự nữ tính và quyến rũ nhất ở trong những toà lâu đài và nơi cất giữ những bộ váy lộng lẫy cho các nàng công chúa.
 
Quả thực sự ví von này chẳng hề khập khiễng khi các mode khoác trên mình bộ trang phục lộng lẫy và sải từng bước chân trên sàn catwalk. Bộ sưu tập đã mang đến cho người xem một cảm giác “nghẹt thở” bởi sự sang trọng và quý phái. Các chất liệu như voan, ren cộng thêm những chi tiết đính kết tỉ mỉ trên vải bằng đá Swaroski và ngọc trai đã đẩy cảm xúc của những người có mặt trong đêm diễn lên đẳng cấp của sự quý tộc.
 
Những người mẫu như những cô công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích, sự lộng lẫy, xa hoa được tô điểm bằng những màu sắc chủ đạo như xanh pastel, hồng san hô và màu be trắng. Một điểm cộng để mang đến sự thành công cho buổi trình diễn của bộ sưu tâp là layout makeup và hair tinh tế được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu tóc và chuyên viên trang điểm đến từ thương hiệu chăm sóc đến từ Pháp L’Oreal Professionnel và Maybelline New York.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần