"Những cánh thư xuân"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mong muốn mang lại một chương trình đầy ý nghĩa, tất cả các phần trình diễn trong "Đón Tết cùng VTV" 2014 sẽ giúp khán giả có được những phút giây thư giãn nhẹ nhàng bên người thân trong khoảnh khắc năm cũ đi qua và hân hoan chào mừng năm mới.

"Đón Tết cùng VTV" là một chương trình chào xuân đặc biệt do Đài THVN tổ chức mỗi năm trong dịp giao thừa. "Đón Tết cùng VTV" năm nay lấy chủ đề "Những cánh thư xuân" để truyền đi một thông điệp đậm tính nhân văn, đó là hãy san sẻ yêu thương, tình yêu giữa con người với con người, với gia đình, với đất nước và hãy luôn sống với tình yêu của chính mình. Xuyên suốt chương trình, bên cạnh các tiết mục ca hát, vũ đạo là hình ảnh những cánh thư xuân được gửi đi thông qua các phóng sự ngắn.
MC của chương trình.
MC của chương trình.
Hồ Trung Dũng và Uyên Linh.
Hồ Trung Dũng và Uyên Linh.

 
Nhưng đó không đơn giản chỉ là những lá thư chúc Tết, mà ẩn sau đó là một thông điệp, một câu chuyện thể hiện niềm tự hào về sự phát triển của các khía cạnh khác nhau trong đời sống như: văn hóa, xã hội, khoa học, kỹ thuật, công nghệ…nói riêng và tình yêu quê hương, đất nước nói chung.  

 
Hồ Ngọc Hà.
Hồ Ngọc Hà.
Mỹ Tâm.
Mỹ Tâm.
"Những cánh thư xuân" - Ảnh 1
Chương trình đặc biệt năm nay được chia thành 3 phần, phần 1 là thời khắc để mọi người chiêm nghiệm, suy ngẫm về năm cũ, về những gì mình đã trải qua, những thành công, thất bại, những vui, buồn trong cuộc sống.
Phương Vy.
Phương Vy.
Nguyễn Ngọc Anh.
Nguyễn Ngọc Anh.
"Những cánh thư xuân" - Ảnh 2
Phần 2 sẽ là một chương trình trực tiếp kéo dài 30 phút, nối đến các điểm cầu khác nhau và tập trung vào không khí đón Tết của các địa phương trong và ngoài nước. Phần 3 là những mong ước về hạnh phúc, vui tươi, sức khỏe và thành đạt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần