Những cuộc hôn nhân siêu ngắn của sao

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Drew Barrymore có lẽ là người lập kỷ lục ở kinh đô điện ảnh vì có tới tận hai cuộc hôn nhân siêu ngắn.

KTĐT - Drew Barrymore có lẽ là người lập kỷ lục ở kinh đô điện ảnh vì có tới tận hai cuộc hôn nhân siêu ngắn. Cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 30 ngày vào năm 1994 cùng Jeremy Thomas. Cuộc hôn nhân thứ hai dài hơn 5 tháng, cùng Tom Green.

Những cuộc hôn nhân này không được tính bằng năm mà chỉ bằng vài ngày hay vài tháng. Tuy nhiên, thật may mắn là các ngôi sao có cuộc sống chung chóng vánh như vậy không nhiều, chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Britney Spears và Jason Allen Alexander

“Công chúa nhạc pop” lần đầu lên xe hoa là vào tháng 3/2004. Cô trao lời thề ước trọn đời với người bạn từ thủa nhỏ Jason Allen Alexander. 55 ngày sau khi về sống chung nhà với Jason, Britney đột ngột tuyên bố ly dị. Cô tâm sự nguyên nhân chia tay vì đã không kịp tìm hiểu kỹ con người của Jason. 

Drew Barrymore và Tom Green

Drew Barrymore có lẽ là người lập kỷ lục ở kinh đô điện ảnh vì có tới tận hai cuộc hôn nhân siêu ngắn. Cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 30 ngày vào năm 1994 cùng Jeremy Thomas. Cuộc hôn nhân thứ hai dài hơn, 5 tháng, cùng Tom Green.

Cher và Gregg Allman

Cher và Gregg Allman đã thuê hẳn một một chiếc máy bay đến Las Vegas để đăng ký kết hôn sau quyết định gắn kết cuộc đời vào một ngày đẹp trời trong năm 1975. 9 ngày sau đó, cả hai lại thấy hối tiếc về quyết định “máu lửa” của mình nên lại trả tự do cho nhau. Sau đám cưới vội vã với nữ ca sĩ của ca khúc hit Belive, Allman còn lên xe hoa thêm 5 lần nữa. 

Robin Givens và Mike Tyson

Robin Givens gặp Mike Tyson vào tháng 3/1987, một năm sau đó họ dọn về sống chung. Tuy nhiên, đến đúng ngày lễ tình nhân năm 1989, cặp siêu sao quyết định “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên da màu này còn có một cuộc hôn nhân siêu ngắn khác vào năm 1997. Cô bất ngờ kết hôn cùng giáo viên dạy chơi tennis và cùng bất ngờ chia tay vài tháng sau đó. 

Jennifer Lopez và Chris Judd

Jennifer Lopez và chàng vũ công kết hôn vào tháng 10/2001. 8 tháng sau đó cặp siêu sao đã lại tuyên bố chia tay. Với người chồng đầu tiên, Ojani Noa, J.Lo cũng chỉ sống chung được một năm một tháng. Tuy nhiên, hiện tại Lopez có cuộc sống hạnh phúc và bền chặt với nam ca sĩ Marc Anthony. Họ bên nhau được gần 7 năm. 
 
Renee Zellweger và Kenny Chesney

Renee Zellweger và Kenny Chesney gặp lần đầu vào năm 2005 tại một buổi hòa nhạc. 5 tháng sau đó hai người quyết định sống chung. Tuy nhiên, chỉ bốn tháng sau khi làm đám cưới, cả hai chợt nhận ra mình đã quá vội vàng. Và cặp siêu sao đã chia tay trong êm thấm. 

Nicolas Cage và Lisa Marie Presley

Lisa Marie Presley có cuộc hôn nhân 20 tháng với “Vua nhạc pop” Michael Jackson. Đến năm 2002, cô lại có một mối tình chóng vánh như thế với nam tài tử Nicolas Cage. Họ "chia ngọt sẻ bùi" cùng nhau trong đúng ba tháng và sau đó quyết định chia xa mãi mãi. 
 
Bradley Cooper và Jennifer Esposito

Bradley Cooper gọi Jennifer Esposito là vợ yêu trong đúng bốn tháng. Cặp siêu sao cuối cùng vẫn tự nguyện chia tay dù trước đó đã thề sống bên nhau đến “đầu bạc răng long” trong một đám cưới bí mật, ấm cúng. 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần