Những địa chỉ đón năm mới 2018 không thể bỏ qua tại Hà Nội

Đức Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời hoành tráng được tổ chức trong đêm giao thừa Tết Dương lịch, người dân Thủ đô còn có rất nhiều những địa điểm để tận hưởng thời khắc chuyển giao năm mới 2018.

Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn Hà Nội).
Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (hồ Hoàn Kiếm)

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến đêm giao thừa Tết Dương lịch là Lễ hội đếm ngược chào năm mới "Countdown Party" lại được diễn ra.

Theo thông báo của đơn vị tổ chức, "Countdown Party 2018" sẽ bắt đầu từ 19h30 ngày 31/12/2017. Lần đầu tiên, chương trình đón năm mới được thiết kế như một chuyến du hành tới tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại bậc nhất và những cú chạm cảm xúc bùng nổ.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Thu Minh, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Miu Lê, nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic, cùng các DJ nổi tiếng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên trong đêm cuối cùng của năm 2017.
Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn Hà Nội)

Thêm một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời hoành tráng nữa dành cho người dân Thủ đô đó là chương trình "Cảm xúc trào dâng", diễn ra từ 19h30 ngày 31/12/2017 đến 00h30 ngày 1/1/2018 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám.

Tham dự sự kiện có Noo Phước Thịnh, nhóm The Girls, nhóm Da LAB, nhóm Ngọt, ban nhạc Xkey, ban nhạc Aitin Plus, ban nhạc Re-Cycle, Nhóm nhảy S.I.N.E, DJ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Hoàng Touliver và Trang Moon.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự xuất hiện của DJ đình đám thế giới Ummet Ozcan. Anh được biết đến là nhà sản xuất âm nhạc tài năng từng cộng tác với các quán quân EDM như Dimitri Vegas & Like Mike, Armin van Buuren, David Guetta hay Martin Garrix. Các tiết mục được tổ chức và dàn dựng công phu hứa hẹn mang đến những cảm xúc thăng hoa tột bậc cho hàng ngàn khán giả Thủ đô.

Với những người dân không thể di chuyển lên khu vực hồ Hoàn Kiếm để tham dự 2 sự kiện âm nhạc ngoài trời trên, các bạn có thể đến trước cổng Công viên Thống Nhất Hà Nội. Tại đây cũng được dựng 1 sân khấu ngoài trời với nhiều chương trình âm nhạc hấp dẫn, cùng sự kiện đếm ngược chào năm mới 2018.
 Phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm
Phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

Tách mình ra khỏi không khí sôi động của những bữa tiệc âm nhạc, các con phố đi bộ sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn cùng những người thân, gia đình cùng nhau đi dạo, ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Hoặc đơn giản chỉ để nhâm nhi 1 ly cafe phố cổ, thưởng thức vài món đồ ăn vặt nóng hổi, ngắm nhìn dòng người đi "chơi Tết".

Dịp này các con phố, cửa hàng, cửa hiệu đã được trang hoàng lộng lẫy, chắc chắn sẽ là điểm yêu thích của những tín đồ Selfie.
Nhà thờ Lớn, nhà thờ Cửa Bắc...

Ngay từ đầu mùa Giáng sinh, những nhà thờ trên địa bàn Thủ đô luôn là 1 điểm đến yêu thích của người dân. Tới đây, bạn sẽ chìm đắm trong một không gian đầy cổ kính, trang nghiêm nhưng mang nhiều cảm xúc để cùng cầu nguyện, mong 1 năm mới an lành, hạnh phúc đến với bản thân và những người thân yêu.
Các trung tâm thương mại được trang hoàng đón năm mới 2018.
Các trung tâm thương mại lớn

Năm nay, đến Royal City, Time City, Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, bạn sẽ cảm nhận không khí Tết Dương lịch vô cùng nhộn nhịp và đẹp mắt với đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn. 2 bên lối đi có rất nhiều gian hàng bày biện đẹp, nhiều quán ăn vặt, cafe.

Với lợi thế là không gian trong nhà, không lo ảnh hưởng thời tiết mưa rét, những trung tâm thương mại lớn tại Hà Nôi luôn chật kín người đến tham quan, vui chơi giải trí trong đêm giao thừa Tết Dương lịch.
Tòa nhà Keangnam Landmark72

Ngoài ra, khung cảnh tuyết rơi tại khuôn viên ngoài trời của tòa nhà Keangnam Landmark72, Mỹ Đình, Hà Nội cũng là 1 điểm đến thú vị của người dân Thủ đô trong ngày cuối cùng của năm 2017.

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ấn tượng khó quên với khung cảnh lâu đài Ước mơ, tháp Pha lê, con đường Hy vọng, rừng Tình yêu, giếng ước, cỗ xe Cổ tích, cây thông Giáng sinh lộng lẫy...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần