Những điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ mùa Noel tại Hà Nội

Bài và ảnh: Vũ Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giáng sinh tới cũng là lúc Hà Nội bước vào mùa đông lạnh lẽo, chính bởi vậy nó tạo thêm nhiều điều lý thú cho đêm Noel. Bạn đã sẵn sàng khoác lên mình bộ đồ ấm áp và rực rỡ để dạo chơi tới những địa điểm luôn ngập tràn không khí Giáng Sinh chưa?

1. Royal City
Đây được xem là địa điểm vui chơi lý tưởng mùa Giáng sinh ở Hà Nội, vào mùa Noel Royal City được trang trí vô cùng hoành tráng, với cây thông Noel khổng lồ, đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn.
Bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh và lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp tại đây, bên cạnh đó các bạn có thể di chuyển tới các gian hàng của trung tâm thương mại thưởng thức những món đồ ăn vặt cực hấp dẫn và chọn mua cho mình những món quà ngộ nghĩnh tặng bạn bè và người yêu thương. 
2. Nhà Thờ Lớn Hà Nội
Nhà thờ Lớn là những nơi sẽ rực rỡ và đẹp đẽ nhất trong dịp Giáng sinh, nhà thờ là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận vì thế đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất.
Những cây thông được trang trí cầu kỳ, lung linh ánh đèn và hang đá phía sau nhà cũng rực rỡ ánh đèn khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh. 
3. Khu Phố Hàng Mã 
Phố Hàng Mã, phố đi bộ Hồ Gươm là những địa điểm vui tươi không kém.
Ở phố Hàng Mã, bạn có thể lựa chọn cho mình hoặc con nhỏ những món phụ kiện Giáng sinh xinh xắn, như bờm hươu, mũ ông già Noel,... Dành thời gian đi dạo qua những gian hàng rực rỡ, bạn sẽ được tận hưởng sự ấm áp giữa mùa Noel lạnh giá.
4. Khách Sạn Metropole
Khách sạn Metropole được xem là một trong những khách sạn đẹp nhất ở Hà Nội. Trong dịp Giáng sinh khách sạn sẽ được trang trí rực rỡ bởi ánh sáng lung linh huyền ảo. Du khách có thể chụp ảnh và tận hưởng không khí Noel ngập tràn yêu thương, đầm ấm ở đây. 
5.Trung Tâm Thương Mai Tràng Tiền
Trung Tâm Thương Mai Tràng Tiền là khu trung tâm lớn được trang trí bởi hàng nghìn bóng điện, thu hút người dân và du khách đến chụp ảnh.
6.Trung Tâm Thương Mai Lotte