Những đôi chân “gây bão” của Vietnam’s next top model 2017

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong những khoảnh khắc đầu tiên của đêm chung kết chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s next top model 2017, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và màn trình diễn catwalk của Quán quân qua các mùa kết hợp với top thí sinh xuất sắc nhất đã khiến khán giả “bỏng mắt”.

Với ca khúc nước ngoài “All Stars” đã được “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà thể hiện vô cùng ấn tượng. Dưới bàn tay ma thuật của Đỗ Hiếu, bài hát “All Stars” đã trở nên vô cùng sôi động. Không những trở thành tâm điểm của sự chú ý, Hồ Ngọc Hà cũng đã khiến cho khán giả hào hứng bởi những động tác vũ đạo bốc lửa và điêu luyện.
Cao Ngân gây ''sốc'' với đôi chân quá gầy của mình.
 
Hồ Ngọc Hà một lần nữa chứng tỏ, cô là một trong những nghệ sĩ có sức hút nhất khi trình diễn trên sân khấu và cả khán phòng lúc đó đã thực sự bùng nổ với phần thể hiện của mình. Không chỉ sở hữu vũ đạo tốt, Hồ Ngọc Hà còn khéo léo khoe vóc dáng chuẩn khi diện trang phục gợi cảm và quyến rũ được chính tay NTK Lý Quý Khánh chuẩn bị cho.
Cao Ngân và Phương Oanh.
Nhưng đó vẫn chưa là tất cả, cả khá phòng lúc này như đã vỡ òa khi được chứng một màn kết hợp chưa từng có của Vietnam’s next top model. Mai Giang, Nguyễn Oanh, Hương Ly và Ngọc Châu - Quán quân Vietnam’s next top model qua các mùa đã sải những bước catwalk vô cùng ấn tượng cùng với top thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam 2017. Trong những bộ trang phục mới nhất từ bộ sưu tập Body Crystal - Tinh thể của NTK Nguyễn Tiến Truyển, Quán quân các mùa và top thí sinh xuất sắc nhất đã thật sự tỏa sáng.

Chà Mi.
Quán quân Kim Dung và ban giám khảo của cuộc thi.
 
Đông Nhi trình diễn cuồng nhiệt.
Ban giám khảo của cuộc thi.
Top 3 chung kết cuộc thi.
Hồ Ngọc Hà ''đốt cháy'' sân khấu.
 
Hoàng Anh và Thanh Hương.
Hồng Anh và Thùy Trâm.
Hương Ly
Kim Dung.
Mai Giang.
Ngọc Châu.
Nguyễn Oanh.
Thùy Dương.
Thùy Trâm.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần