Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đà Nẵng có 2.385 cử tri cách ly tại nhà, 6.706 cử tri cách ly tập trung hoặc trong các khu vực phong tỏa. Vì thế, ngày bầu cử năm nay tại TP này diễn ra thật đặc biệt.

  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 1 Nhân viên y tế trong Khu cách ly tập trung Ký túc xá phía Tây TP Đà Nẵng (thuộc khu vực bỏ phiếu số 3, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân.
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 2 Trên địa bàn quận Liên Chiểu hiện có hơn 1.000 cử tri đang cách ly tại cơ sở cách ly tập trung, tại bệnh viện, cơ sở y tế và khu vực bị phong tỏa. Tại đây, lực lượng chức năng luôn sẵn sàng các tình huống ứng phó. 
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 3 TP Đà Nẵng có 2.385 cử tri cách ly tại nhà, 6.706 cử tri cách ly tập trung hoặc trong các khu vực phong tỏa. Trong ảnh, một sĩ quan quân đội đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly trên địa bàn quận Thanh Khê thực hiện quyền và nghĩa vụ cử tri.
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 4 Nữ nhân viên y tế làm việc trong khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận Thanh Khê bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu HĐND TP các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu vực bầu cử số 7.
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 5 Cử tri sinh sống trong chung cư F-Home (phường Thạch Thang, quận Hải Châu) bỏ phiếu bầu cử.
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 6 Cử tri tại khu cách ly chung cư 12T3 (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) được đội bỏ phiếu lưu động mang thùng phiếu đến tận nhà để thực hiện quyền bầu cử. 
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 7 Đối với những trường hợp cử tri cách ly tại nhà, tổ lưu động mang thùng phiếu đến tận nơi để họ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của công dân. Trong ảnh, một cử tri cách ly tại nhà trên địa bàn quận Liên Chiểu bỏ phiếu.
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 8 416 cử tri tại Trại tạm giam Công an TP Đà Nẵng đã bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND TP Đà Nẵng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. 
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 9 Đơn vị bầu cử tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn hỗ trợ người tàn tật đến bỏ phiếu.
  • Những hình ảnh đặc biệt trong ngày bầu cử ở Đà Nẵng - Ảnh 10 Hỗ trợ một cử tri già yếu đến bỏ phiếu bầu cử. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần