Những hình ảnh đặc sắc từ Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội

Bài và ảnh Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng nay (14/12), thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ hội Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ Nhất, với trên 300 gian hàng tham gia.

 Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT cùng lãnh đạo TP Hà Nội thăm gian hàng tại  Festival.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng giúp doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các địa phương quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm làng nghề, vật tư nông nghiệp, đặc biệt là các sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của thành phố.
 
Festival lần thứ Nhất có hơn 300 gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn của TP.Hà Nội và một số tỉnh, thành phố khác. Các gian hàng không giới thiệu quảng bá những đặc sản vùng miền mà còn được sắp xếp bắt mắt theo các khu, Khu giới thiệu máy móc, vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp hữu cơ, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thông minh, khu trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiềm năng đăng ký tham gia OCOP của Hà Nội. Tại đây có trên 100 sản phẩm được chứng nhận chất lượng 3 sao, 4 sao và tiềm năng 5 sao.
Sau đây là những hình ảnh đặc sắc về Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ Nhất tại số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy:
 Bằng những trái cây và hoa được tết thành hình ảnh ngũ long tuyệt tác.

 Gian giữa là những hình ảnh trưng bày dụng cụ sản xuất của các làng nghề.

 Các sản phẩm làng nghề độc đáo của Hà Nội

 
 Sản phẩm gốm tiềm năng đạt 5 sao của Hà Nội.

 Các sản phẩm nông sản của Hà Nội đạt chuẩn 3 sao và 4 sao đã được dán tem truy xuất nguồn gốc.

 
 
 Ngoài hoa lan thì Festival lần thức nhất nông sản và làng nghề Hà Nội còn giới thiệu các cây thế, cây ảnh của các địa phương trên địa bàn.

 Các sản phầm nông nghiệp chế biến thu hút khá đông người mua sắm.