Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị

Văn Sinh - Ảnh: Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/1, báo Kinh tế & Đô thị tổ chức Gala tất niên 2019 với sự tham gia của đông đủ lãnh đạo, viên chức, người lao động của Báo cùng các cán bộ từng công tác qua nhiều thời kỳ.

  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 1 Có thể nói 2018 là 1 năm thành công đối với báo Kinh tế và Đô thị trên nhiều lĩnh vực. Nhờ sự kiên trì, định hướng của Ban Biên tập và sự cố gắng không biết mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, chất lượng thông tin trên các ấn phẩm báo Kinh tế & Đô thị đã không ngừng được nâng lên đáp ứng yêu cầu của TP và đông đảo bạn đọc. Trong ảnh: Ban Biên tập tặng quà nguyên cán bộ từng công tác qua các thời kỳ của Báo.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 2 Cùng với việc liên tục cải tiến cả về nội dung lẫn hình thức, Báo luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo TP Hà Nội giao, phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô, đồng thời là cầu nối hiệu quả giữa chính quyền và người dân TP. Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức đánh giá, thời gian 20 năm chưa hẳn quá dài nhưng đủ để 1 tờ báo như Kinh tế & Đô thị trưởng thành và ngày càng có sức lan tỏa, khẳng định được chỗ đứng trong lòng bạn đọc Thủ đô và cả nước. Điều này đã được chứng minh khi vào cuối tháng 12/2018 vừa qua, Báo đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì đúng dịp kỷ niệm 20 năm xuất bản số báo đầu tiên.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 3 Gala tất niên 2019 là dịp để cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Kinh tế & Đô thị gặp mặt, đánh giá nhiệm vụ công tác trong 1 năm qua; đồng thời cũng là sân chơi để giao lưu, gắn kết tình cảm giữa các phòng ban, cơ quan đại diện Báo trên mọi miền Tổ quốc.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 4 Mở đầu Gala là phần thi ''The Voice Kinh tế & Đô thị'' với sự tham gia sôi nổi của tất cả các phòng, ban, cơ quan đại diện Báo. Những phóng viên, biên tập viên hàng ngày luôn ''lầm lũi'' với cây bút, với màn hình máy tính thì nay đứng trên sân khấu như ''lột xác'' với những màn trình diễn điêu luyện, không thua kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Trong ảnh: Tốp ca nam Ban Đô thị trình bày ca khúc ''5 anh em trên 1 chiếc xe tăng''.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 5 Hơn 10 tiết mục đã đem đến Gala tất niên một không khí hết sức sôi động. Kết quả, anh Tô Thế Vinh (Văn phòng) giành giải Nhất; anh Nguyễn Thế Hòa (Ban Tòa soạn) giành giải Nhì; cặp song ca Tấn - Tú (Ban Văn xã) giành giải Ba... Trong ảnh: Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức trao giải Nhất cho anh Tô Thế Vinh.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 6 Tiếp sau phần thi The Voice, Ban tổ chức đã công bố 10 nhân vật có thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực. Ngoài những hạng mục: Người giành giải thưởng cao nhất, người nhận nhiều giấy khen, bằng khen nhất, phóng viên lội nước dễ thương nhất... thì những phần thưởng dành cho người luôn đi làm sớm nhất cơ quan, người trực tin muộn nhất, phóng viên có chuyến công tác xa nhất... là những ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng dành cho những người vốn chỉ xuất hiện đằng sau những trang báo.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 7 Với chất lượng các ấn phẩm ngày càng được nâng cao, trong năm 2018 báo Kinh tế & Đô thị đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng báo chí toàn quốc và TP. Báo có 1 tác phẩm đạt giải C Giải Báo chí Quốc gia của chị Hải Lý (Ban Văn xã); 1 Giải A, 1 Giải B, 1 Giải C và 4 giải Khuyến khích về Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội, Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ I - năm 2018; 1 giải Nhì, 3 giải Khuyến khích Giải báo chí Ngô Tất Tố.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 8 Ban biên tập đã trao các phần quà ghi nhận, động viên các tác giả; đồng thời mong muốn các phóng viên, biên tập viên nỗ lực cố gắng, lấy đó làm động lực để đạt thành tích cao hơn, xứng đáng với vị thế tờ báo. Trong ảnh: Phó Tổng biên tập Lại Bá Hà trao phần thưởng cho phóng viên Thủy Tiên - Ban Nội chính.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 9 Không khí Gala lại 1 lần nữa được khuấy động lên cao trào trong phần chơi ''Con số may mắn''. Với 1.000 vé in các dãy số được phát ra, Ban tổ chức đã lựa chọn 1 người chơi may mắn nhất để trao giải thưởng của chương trình. Trong ảnh: Anh Dương Công Thọ (Ban Điện tử) nhận giải thưởng cao nhất của chương trình.
  • Những hình ảnh đáng nhớ tại Gala tất niên 2019 báo Kinh tế & Đô thị - Ảnh 10 Cuối Gala, những ly rượu mừng đã được nâng, những lời chúc tốt lành nhất đã được giành cho nhau, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Kinh tế và Đô thị quây quần sau 1 năm nỗ lực, cố gắng phấn đấu cho chặng đường phát triển rực rỡ tiếp theo của Báo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần