Những hình ảnh đầu tiên tại Panorama Hill Hòa Bình

PV
Chia sẻ Zalo

Panorama Hill được cho là dự án đang góp phần thay đổi bộ mặt, diện mạo của Lương Sơn, Hòa Bình.

Dự án Panorama Hill do Công ty cổ phần đầu tư du lịch Sunset Hòa Bình làm chủ đầu tư, được UBND tỉnh Hòa Bình phê duyệt chủ trương đầu tư theo quyết định đầu tư theo quyết định số 13/QĐ-UBND đầu năm 2019, được phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết theo quyết định số 976/QĐ-UBND năm 2019, được phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng theo quyết định số 1555/QĐ-UBND. Các phương án thiết kế, xây dựng đã được chủ đầu tư hoàn thiện và tiến hành xây dựng theo đúng các giấy phép được chính quyền địa phương cấp phép.
Panorama Hill cũng là một trong những dự án đang tạo được sức hút, sự quan tâm của dư luận trong giai đoạn gần đây, lý giải cho sức hút này có thể kể tới một số yếu tố:
Tính pháp lý đầy đủ của dự án, đây là một trong những dự án nghỉ dưỡng lớn và có đầy đủ giấy phép. Chủ đầu tư cam kết giải đáp mọi vấn đề liên quan tới pháp lý của dự án đã tạo ra niềm tin lớn cho nhà đầu tư.
Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng một giờ lái xe với các tuyến đường huyết mạch được thông xe và sự phát triển ở vùng nối hai trung tâm đang ngày một lớn. Hà Nội đang xây dựng và phát triển rất nhiều dự án hướng về phía tây, còn Hòa Bình đang tích cực và rất cởi mở đón nhận những làn gió đầu tư tới.
Thiên thời đang đến: Một dự án nghỉ dưỡng Hà Nội sắp ra đời trong bối cảnh người dân thủ đô đang "đói" và thiếu sự trong lành trong cuộc sống hàng ngày, những hệ lụy của đô thị hóa đang tạo ra sự ngột ngạt và đó chính là cơ hội của bất động sản nghỉ dưỡng ven đô.
Thiết kế quá đẹp. Có lẽ một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của Panorama Hill chính là thiết kế. Không quá cầu kỳ nhưng rất hiện đại, phù hợp với núi non hùng vỹ, phù hợp với khi hậu mát mẻ.
 
Hợp túi tiền. Panorama Hill có gía chỉ từ 1,6 tỷ đồng cho mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng, con số phù hợp và trong tầm tay của rất nhiều người. Với số lượng hữu hạn các căn biệt thự trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp đây đang là món hàng "hot" trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.
Sau một thời gian thi công, một phần dự án đã được triển khai đúng tiến độ, những hình ảnh đầu tiên đang mang tới sự háo hức cho nhiều người, những hình ảnh đầu tiên của phân khu 1 do chính khách hàng tới tham dự và trải nghiệm ghi lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần