Những hình ảnh trái ngược của cổ động viên Đức và Mexico

Nguyễn Phương (Theo RT, Reuters)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người hâm mộ Đức thất vọng tràn trề sau trận thua Mexico trong trận ra quân World Cup 2018. Trái ngược, với việc Mexico giành chiến thắng 1 - 0 trước Đức đã dẫn đến một trận động đất nhân tạo ở Mexico City.

Cầu thủ Mexico Hirving Lozano vui mừng sau khi ghi bàn lịch sử trước Đức.
Trong khi người hâm mộ Đức không khỏi thất vọng sau khi các tuyển thủ của họ để thua đội tuyển Mexico trong trận đấu ra quân tại World Cup 2018 tối 17/6. Thì việc Hirving Lozano ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Mexico trước đương kim vô địch Đức đã dẫn đến một trận động đất nhân tạo ở Mexico City.
2 trạm giám sát ở Mexico City đã thu thập dữ liệu địa chấn về một rung chấn cùng thời điểm Lozano ghi bàn, ở phút thứ 35 của trận đấu. Các nhà địa chấn học ở Chile cũng cho biết, các thiết bị của họ phát hiện một trận động đất nhân tạo cũng vào thời điểm trên.
John E. Vidale - Giám đốc Trung tâm động đất Nam California cho biết, hầu hết các rung chấn nhân tạo có cường độ tối đa là 2 độ Richter.
Ngay thời điểm Hirving Lozano ghi bàn tại Luzhniki Moscow, ở thủ đô Mexico phía bên kia Đại Tây Dương đã có 2 vụ động đất nhỏ. Những cơn địa chấn này được vài cơ quan đo đạc nói đùa là do rung chấn khi hàng triệu cổ động viên (CĐV) áo xanh lá reo hò nhảy múa, ăn mừng bàn thắng của Lozano.
Chiến thắng của Mexico trở thành bất ngờ lớn nhất từ đầu World Cup 2018. Đương kim vô địch Đức trở thành đội châu Âu đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm này thua trận.
Dưới đây là những hình ảnh ghi lại nỗi thất vọng tràn trề của CĐV Đức và không khí ăn mừng vô cùng phấn khích của fan Mexico:
Nhà đương kim vô địch Đức đã để thua Mexico với tỷ số 0 - 1 và khiến người hâm mộ thất vọng. Ảnh: Reuters
Nhiều cổ động viên Đức tập trung tại Cổng Brandenburg (Đức) tỏ ra lo lắng, hồi hộp khi theo dõi trận đấu. Ảnh: Reuters
Người hâm mộ trùm lá cờ lên đầu sau khi trận đấu Đức vs Mexico kết thúc. Ảnh: Reuters
Một số CĐV Đức dường như không muốn tin vào kết quả trận đấu, bởi Đức được coi là ứng viên hàng đầu ở giải này khi đang đứng số một trên bảng xếp hạng của FIFA.
Lần đầu tiên kể từ 1982 tới nay Đức mới thua trong trận ra quân World Cup (họ toàn thắng).

Mặc dù chịu áp lực rất lớn khi đối mặt với nhà ĐKVĐ Đức, Mexico thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời, tạo nên một trong những chiến thắng lớn nhất của đội bóng này trong lịch sử World Cup.
Cổ động viên Mexico ăn mừng sau chiến thắng lịch sử trước Đức.
Theo trung tâm động đất Nam California, trận động đất nhân tạo tại Mexico City hôm 17/6, có thể được gây ra bởi lượng khổng lồ CĐV Mexico nhảy lên ăn mừng pha lập công của Hirving Lozano.
Người hâm mộ Mexico vui mừng sau chiến thắng lịch sử trước Đức trong trận ra quân tại World Cup 2018.