Những hình ảnh xúc động lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố 11/9 tại Mỹ

Nguyễn Phương (Theo Reuters)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đông đảo người dân Mỹ tập trung về nhiều địa điểm để tôn vinh những người anh hùng và tưởng nhớ nạn nhân trong vụ khủng bố cách đây 17 năm.

Vụ cướp máy bay tấn công khủng bố đẫm máu cướp đi sinh mạng của gần 3.000 người với 6.000 người khác bị thương đã gây chấn động thế giới.
 Một người dân Mỹ xúc động trong lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố 11/9 tại khu vực Đài tưởng niệm quốc gia.
Sáng 11/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump, phu nhân Melania và nhiều quan chức, nghị sỹ Mỹ đã tới thị trấn Shanksville, bang Pennsylvania dự lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng ngay tại cánh đồng nơi chiếc máy bay mang số hiệu 93 của hãng hàng không United Airlines đâm xuống đất. 
 Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng phu nhân Melania Trump đến  công viên Stephen Clark trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố 11/9 ở thị trấn Shanksville, bang Pennsylvania.
Tại Trung tâm thương mại thế giới, TP New York và Lầu Năm Góc, trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ cũng đã diễn ra lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố cùng ngày.
Hãng tin Reuters của Anh ghi lại những hình ảnh xúc động tại lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố 11/9:
 Người tham gia lễ tưởng niệm tại TP New York xúc động viết tên nạn nhân trong vụ khủng bố 11/9.
 Đông đảo người dân Mỹ tập trung về nhiều địa điểm để tôn vinh những người anh hùng và tưởng nhớ nạn nhân trong vụ khủng bố cách đây 17 năm.
 Tại lễ tưởng niệm các nạn nhân ở TP New York.
 Tại Lầu Năm Góc, trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ cũng đã diễn ra lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố ngày 11/9.
 Nhân viên của một số công ty tại New York cũng tham gia lễ tưởng niệm.
 Đông đảo người dân tham gia lễ tưởng niệm tại khu vực Đài tưởng niệm quốc gia trên nền hai tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại thế giới.
 Quốc kỳ Mỹ được trang hoàng tại lễ tưởng niệm ở khu vực Đài tưởng niệm quốc gia trên nền hai tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại thế giới, TP New York.
 Khu vực cánh đồng nơi chiếc máy bay mang số hiệu 93 của hãng hàng không United Airlines đâm xuống đất. 
 các nhân viên hãng hàng không United Airlines của Mỹ tham dự lễ tưởng niệm tại thị trấn Shanksville, bang Pennsylvania.
 Đông đảo người dân Mỹ tập trung về nhiều địa điểm để tôn vinh những người anh hùng và tưởng nhớ nạn nhân trong vụ khủng bố cách đây 17 năm.
 Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đặt hoa tại lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố 11/9 tại trụ sở Lầu Năm góc, thủ đô Washington.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần