Những khoảnh khắc đặc biệt của sự kiện thời trang lớn nhất năm 2018

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa thứ 8 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã khép lại tại Hà Nội tối qua trong sự bồi hồi và lưu luyến.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua có thể khẳng định rằng mùa thứ 8 của VIFW diễn ra thành công tốt đẹp. Không chỉ hoàn thành sứ mệnh mang đến cho người xem những bộ sưu tập độc đáo, những xu hướng thời trang đang thịnh hành, VIFW còn là nơi giao lưu văn hoá, đưa thời trang Việt Nam vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

 Đêm mở màn của Tuần lễ Thời trang diễn ra đầy ấn tượng với không khí hào sảng. Khản giả được chiêm ngưỡng khả năng catwalk thần sầu của Mentor Võ Hoàng Yến, Host Nam Trung và dàn thí sinh của The Face Vietnam 2018. 
 Độc đáo hơn cả có lẽ là show diễn đầy ma mị của NTK trẻ Nguyễn Tiến Truyển. Phủ một màu đen lên phần lớn các thiết kế tuy nhiên BST mang tên ‘Dear MCQ’ vẫn toả sáng trong đêm diễn cuối cùng của tuần lễ. 
 Kể câu chuyện về cái chết và sự hồi sinh, dàn mẫu của anh không chỉ đơn thuần là sải bước trên sàn catwalk mà còn phải thể hiện được yếu tố nội tâm trên sàn diễn. Trong đó phải kể đến cú ngã được tính toán trước của Tiến Truyển nhưng vẫn khiến cả khán đài một phen thót tim với cảm xúc điên dại, những bước chạy mơ hồ của các người mẫu trên sàn diễn mang lại.
 Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà kết hợp cùng thương hiệu Owen chào sân đầy sôi động với màn hoá thân thành tay trống cừ khôi của nam người mẫu trước khi lên sàn catwalk. 
 
 Nhà mốt Butuni lựa chọn ca khúc ‘Mười năm tình cũ’ do ca sĩ Minh Quân thể hiện để khơi gợi cảm xúc của khán giả trước khi giới thiệu BST áo da. 
Trong mùa 8 này xuất hiện nhiều cái tên mới nắm giữ vai trò chủ chốt của show diễn và được đánh giá cao như: BTV Hoài Anh, diễn viên BB Trần, Hoa hậu Jolie Nguyễn, ‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh, diễn viên Mạnh Trường, Hoa hậu Trương Thị May, Hoa hậu Haiti, Hoa hậu Hương Giang, Lan Khuê, thí sinh The Face mùa 2018. 
 Lan Khuê trong BST của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.
 BST 'Birds of Paradise' có sự góp mặt của BTV Hoài Anh và dàn mẫu nhí. 
 BST Aurora-Emspo có sự xuất hiện của nữ diễn viên 'Quỳnh Búp bê'
 Thương hiệu Happy Clothing đã mở màn show diễn của mình với điệu múa uyển chuyển, nhẹ nhàng.
 
 BST Love Land của NTK Thổ Nhĩ Kỳ - Mert Erkan.
 Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.
 BST ''Âm thanh mùa hè" của Jovana Louis có sự tham  gia của người đẹp Trương Thị May và Hoa hậu Haiti.
 
BST 'Breaking light' của Việt Tiến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần