Những khoảnh khắc đáng nhớ tại “Ngày hội vui khỏe Vinhomes 2017”

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

KInhtedothi - “Ngày hội vui khoẻ Vinhomes 2017” được tổ chức vừa qua là một sân chơi bổ ích, nơi hàng ngàn cư dân ở mọi lứa tuổi được cùng nhau “đọ sức tranh tài” trong chuỗi các hoạt động vận động thú vị và đầy tính gắn kết.

Ngày 2/12 vừa qua, hơn 1.000 cư dân từ các khu đô thị/khu căn hộ: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Times City, Vinhomes Times City – Park Hill và Park Hill PREMIUM đã cùng nô nức tụ họp tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội để tham gia “Ngày hội vui khỏe Vinhomes 2017”.

Đến với mùa “thế vận hội Vinhomes” năm nay, cư dân được cùng nhau tham gia rất nhiều trò chơi và hoạt động thi đấu, bao gồm: bóng đá, tennis, cờ tướng, cờ vua, bóng bàn, đồng diễn dưỡng sinh, trò chơi liên hoàn và thi Bếp chiến. Đây là sân chơi bổ ích để các cư dân Vinhomes được thỏa sức giao lưu và thể hiện sức mạnh trí lực của mình qua một chuỗi các hoạt động vận động thú vị dành cho mọi lứa tuổi và mọi thế hệ.

“Bản thân tôi đang làm chủ một doanh nghiệp nên cuộc sống rất tất bật, vất vả. Vinhomes đã xây dựng được một môi trường sống lành mạnh, tạo ra những ngày hội cộng đồng, tiêu biểu là “Ngày hội vui khỏe Vinhomes” như một điểm nhấn trong năm. Điều đó giúp chúng tôi thoải mái hơn, tạm quên đi những lo toan thường nhật. Sau đợt này, tôi chắc chắn sẽ tìm một môn thể thao phù hợp với sức khỏe của bản thân để tập luyện.” Chị Trịnh Kim Ngọc, một cư dân Vinhomes Thăng Long hào hứng chia sẻ.

Như một nếp sinh hoạt, một nét văn hoá đặc trưng riêng của người Vinhomes, “Ngày hội vui khỏe Vinhomes” là một món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng cư dân các khu đô thị Vinhomes yêu thể thao, đam mê rèn luyện sức khỏe.

Đến với ngày hội, cư dân Vinhomes không những được thỏa sức tranh đua, thể hiện tài năng của mình mà đây còn là một cơ hội tuyệt vời để những người có chung niềm đam mê, sở thích được gặp gỡ, giao lưu và gắn kết hơn nữa. Cộng đồng người Vinhomes vì thế ngày càng một lớn mạnh, đoàn kết và gắn bó vững bền theo thời gian.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc khó quên tại “Ngày hội vui khỏe Vinhomes 2017”.

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside là nơi đăng cai tổ chức “Ngày hội vui khỏe Vinhomes 2017”. Khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích thể thao đẳng cấp gồm sân tập golf, cụm 06 sân tennis, 2 sân bóng đá mini, 2 bể bơi ngoài trời và bể bơi vô cực trên tầng mái TTTM Vincom Plaza Long Biên.
Bộ môn Cờ vua đòi hỏi sự tập trung cao độ của các cư dân nhí
 
Những bộ môn như bóng đá và tennis thu hút sự chú ý của đông đảo phái mạnh
 Các cầu thủ nhí gây bất ngờ với những đường chuyền bóng “chất lừ” trên sân cỏ
Các cổ động viên “máu lửa” đến từ khu đô thị Vinhomes Thăng Long.
Bài tập đồng diễn dưỡng sinh đẹp mắt của hội người cao tuổi
Các em nhỏ vô cùng hào hứng trên sân chơi “Ngày hội vui khỏe Vinhomes 2017”
 Hai vận động viên đang “tung hứng” với trái bóng bàn trong tiếng reo hò của các cổ động viên
 Bếp chiến năm nay thử tài nấu nướng của các bà, các chị qua hai món salad và mỳ soba xào hải sản. Các đội chơi đặc biệt gây bất ngờ với phần trang trí món ăn lấy ý tưởng từ chính tình yêu của các cư dân dành cho khu đô thị mà họ đang sinh sống.
Các cư dân Vinhomes Riverside lên dây cót tinh thần ngay trước phần thi game liên hoàn
 Mê cung xanh không chỉ làm khó các em nhỏ mà ngay cả người lớn cũng phải rất “chật vật” mới có thể tìm được đường ra
Thử thách gánh nước 
 Thử thách hái quả
  Niềm vui chiến thắng rạng rỡ sau những trận tranh tài quyết liệt