Những khoảnh khắc đáng nhớ tại World Cup 2018

Nguyễn Phương (Theo Reuters)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những bàn thắng, sự kịch tính, người hâm mộ và VAR… có thể xem World Cup 2018 là World Cup tuyệt vời nhất trong lịch sử.

FIFA World Cup 2018 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển Pháp. Cùng nhìn lại những bức ảnh ấn tượng nhất về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21 được tổ chức tại Nga.
Phóng viên ảnh Michael Dalder, hãng tin Reuters (Anh) chia sẻ: "Đối với mỗi bức ảnh bóng đá, chúng tôi phải lột tả được 2 yếu tố quan trọng nhất, đó là việc ghi lại bàn thắng và cảm xúc. Tôi nghĩ những bức ảnh này cho thấy những cảm xúc chân thật nhất".
Dưới đây là những bức ảnh đẹp nhất của 8 phóng viên ảnh hãng tin Reuters chọn lọc tại FIFA World Cup 2018:
Cầu thủ Salem Al-Dawsari của Ả Rập Saudi ăn mừng bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với đội tuyển Ai Cập ở vòng loại World Cup.
Cầu thủ Amr Warda của đội Ai Cập nỗ lực thực hiện pha đá phạt trong trận đấu với Uruguay.
HLV trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamp được các học trò tung hô sau trận đấu.
Sự thất vọng của các tuyển thủ Đức Mario Gomez, Mats Hummels, Joshua Kimmich và Thomas Muller sau trận đấu với Hàn Quốc ở vòng loại.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic, HLV trưởng đội Croatia Zlatko Dalic, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino tại lễ trao giải World Cup 2018.
HLV trưởng đội tuyển Nga Stanislav Cherchesov chào cầu thủ Artem Dzyuba để chúc mừng anh ghi bàn thứ 3 vào lưới thủ môn đội Ả Rập Saudi. 
Màn ăn mừng của cầu thủ Croatia Mario Mandzukic cùng đồng đội sau khi anh ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với đội tuyển Anh ở vòng bán kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần