Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất năm 2020

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãy gửi những lời chúc Giáng sinh thật ý nghĩa và ấm áp tới người mà mình yêu quý sẽ xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông! Dưới đây là những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất năm 2020.

Lời chúc Giáng sinh, chúc Noel dành cho cha mẹ
- Không cần những món quà Giáng sinh đắt tiền, chỉ cần gửi tới những lời chúc với những việc làm thiết thực sẽ giúp bạn trở thành một người con có hiếu trong mắt bố mẹ và cả gia đình bạn.
- Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.
- Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.
- Bố mẹ ơi, Giáng Sinh năm nay con cảm thấy thật buồn vì đã không còn ở gần với bố mẹ. Con chúc bố của con ngày càng có nhiều sức khỏe để chăm sóc cho con và bố mẹ. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.
- Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas! Ký tên: Con cưng của bố mẹ!
- Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.
- Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.
- Khi thế giới sinh ra chúng ta, người đã ban cho chúng ta một món quà thật sự vô giá: đó là thời gian. Con cảm ơn thế giới này đã sinh ra thời gian để con có thể được ở bên cạnh những người mà con yêu thương. Giáng Sinh đến rồi, con chúc cho cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp , hạnh phúc, chúc cho chúng ta có thêm thật nhiều thời gian để có những khoảnh khắc ở bên nhau.
- Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.
- Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.
- Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.
- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, mẹ ở nơi xa đó. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.
- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.
- Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!
- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.
- Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.
- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.
Lời chúc Giáng sinh, Noel dành cho vợ, chồng
- Em là kho báu quý giá nhất mà tôi có trong cuộc đời. Nếu không có em, cuộc sống của anh sẽ không bao giờ trọn vẹn. Anh yêu em và anh sẽ luôn yêu em. Merry Christmas.
- Tim anh đập rất nhanh mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em khi em không ở bên. Vì vậy, hãy trở về nhà trước và có một Giáng sinh vui vẻ! My Love.
- Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? E yêu chồng lắm!
- Em đã cho tôi nhiều hơn anh từng nghĩ có thể. Với sự đơn giản, anh đã yêu em sâu sắc. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ mà tôi yêu!
- Em thực sự không cần bất cứ món quà Giáng sinh nào bởi em đã có anh ở trong đời. Cảm ơn anh vì đã đến bên em và vì mọi thứ. Merry Christmas.
- Merry Christmas my love. Em không thể tưởng tưởng Giáng sinh không có anh bên cạnh. Hãy tận hưởng mùa Giáng sinh nhiều màu sắc và tình yêu em dành cho anh.
- Mùa Giáng sinh là những ngày trong mùa đông giá lạnh. Nhưng khi có anh ở bên, ôm em, cầm tay, mùa lạnh cũng trở thành mùa ấm. Em hi vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi luôn bền chặt, gắn bó keo sơn như thế này trong các mùa Noel sau.
- Dù đêm Giáng sinh lạnh, mưa, không được xuống phố nhưng có anh bên cạnh, sưởi ấm cho em, em thấy cả một bầu trời hạnh phúc đang tràn ngập khắp căn nhà của chúng ta. Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh hạnh phúc và an lành.
- Giáng sinh này, em cầu nguyện được ở bên cạnh anh cho tới ngày cuối cùng của cuộc đời em. Giáng sinh vui vẻ nhé chồng yêu.
- Một mùa Giáng sinh không có em ở bên cạnh nữa lại, dù đi đâu, tình yêu của anh dành cho em vẫn luôn nguyên vẹn khi chúng ta bên nhau, như thủa ban đầu mới yêu. Giáng sinh đến rồi, chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc, luôn mỉm cười thật tươi nhé.
- Anh cảm thấy thật may mắn khi là người đàn ông được ôm bạn, hôn bạn mỗi ngày bất cứ lúc nào. Chúc em một ngày Giáng sinh vui vẻ, yêu và thương vợ nhiều.
- Chúc mừng Giáng sinh đến người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Em là nữ hoàng của trái tim anh, người sẽ trị vì ở đó mãi mãi.
- Kết hôn với em là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời tôi, và tôi không thể cảm ơn chúa vì điều này. Giáng sinh vui vẻ, vợ yêu của anh.
- Bây giờ nếu như cho anh điều ước, anh sẽ ước rằng: Giá như ở trên thế gian này có buổi hoàng hôn tím. Em chính là đại dương bao la. Còn anh là mặt trời lung linh ánh nắng vàng. Giờ đây khi mùa đông ở Pari giá lạnh đang đến... Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ gió nhắn với em một lời, hãy vui và hạnh phúc em nhé. Cho dù đi tới nơi nào, tình yêu của anh dành cho em luôn bên vững. Chúc em giáng sinh an lành, ấm áp.
- Tình yêu của em dành cho anh lớn lên mỗi ngày khi em ở bên cạnh anh. Cầu mong cho gia đình của chúng ta luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas.
- Phấn đáng yêu nhất của một buổi sáng Giáng sinh là thức dậy, được anh hôn lên trán. Em yêu cách anh làm cho em cảm thấy đặc biệt hơn mỗi ngày.
- Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng sinh lạnh nhưng khi có anh đồng hành cùng em, em không còn thấy lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc anh Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ.
- Mùa Giáng sinh nữa lại đến, chúc anh mùa Giáng sinh an lành, chúc cho tình yêu đôi ta bền mãi và cùng nhau đi qua nhiều đêm Giáng sinh, nhiều mùa đông nữa.
- Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.
Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè
- Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.
- Zing gơ beo! Zing gơ beo! Lại một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho mày đêm Giáng Sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!
- Tháng năm trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui khi có một người bạn như bạn ở cạnh tôi. Niềm vui dịp Giáng sinh đang dần lấp đầy trái tim của bạn, chúc bạn một mùa tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ.
- Đây là một mùa tràn đầy sự ấm áp từ tình bạn và sự thoải mái từ những người thân yêu. Có bạn là bạn của tôi khiến tôi được sống với rất nhiều niềm vui và sự tận tâm của bạn làm cho trái tim tôi tươi sáng. Giáng sinh vui vẻ!
- Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Có thể ngôi nhà của bạn tràn ngập tiếng cười, mãn nguyện, hài hòa và nhiều yêu thương là điều ước tôi dành cho bạn trong mùa Giáng sinh năm nay.
- Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!
- Chúc bạn bè: Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. Merry Christmas!
- Có 1 ông già Noel đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lở lửng trên sông, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong mùng, và có 1 thằng khùng đang đang đọc tin nhắn..! Chúc Giáng Sinh vui vẻ!
- Đêm Giáng sinh rồi. Tao có nhờ ông già Noel tặng mày cô người chân dài như Thanh Hằng, trắng như Ngọc Trinh, đẹp mặn mà giống như Thanh Hà. Nhà mày không có ống khói nên hãy mở cửa ra để ông già Noel mang quà đến nhé.
- Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.
- Hôm nay ông già Noel không thể đi tặng quà cho mọi người vì đàn tuần lộc của ông đã chạy mất. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm lại được 9 con, còn 1 con đang ngồi đọc tin nhắn này... Haha! Noel vui vẻ nhé!
- Cậu sẽ có một Giáng sinh tuyệt vời nếu chuẩn bị một món quà ý nghĩa cho tớ. Mừng Giáng sinh hạnh phúc!
- Chỉ muốn cậu biết rằng cậu thực sự không có tên trong danh sách những người được nhận quà từ ông già Noel đâu, đừng chờ đợi nữa. Đùa vậy thôi, Giáng sinh vui vẻ nhé!
- Chương trình dự báo thời tiết đêm Noel xin kính chào quý khách. Hôm nay thời tiết rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quý khách không thể bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé! Chúc quý khách Noel ấm áp!
- Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc mày đêm Giáng sinh thả nhiều tính, cá đớp nhiều để thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ, an lành.
- Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!
- Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.
- Không chỉ có những nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là hạnh phúc, không có tình yêu vĩnh cửu, mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Do đó, chúc ai đó có được và giữ được những giây phút tình yêu vĩnh cửu đó. Merry Christmas.
- Không có thời gian nào tốt hơn để bạn bè và gia đình đến với nhau như Giáng sinh. Có thể ý nghĩa thực sự của mùa này đưa mọi người đến gần với nhau hơn. Tôi luôn mong bạn có một mùa Giáng sinh đầy yêu thương.
- Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.
- Tớ hy vọng nụ cười của cậu sẽ lớn như hóa đơn thẻ tín dụng của cậu vào Giáng sinh này! Chúc bạn tớ thật nhiều may mắn và niềm vui. Giáng sinh vui vẻ!
- Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.
- Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.
- Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi nhấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.
- Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, hy vọng Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa. Đón Giáng sinh yên lành nhé.
Lời chúc Giáng sinh cho người yêu
- Dù mà Giáng sinh đến rồi, nhưng có em ở bên cạnh, cùng nắm tay, mùa giá rét đối với anh cũng trở nên nống ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là sẽ mãi bền vững để có thể đi qua nhiều mùa đông, mùa Giáng sinh khác trong cuộc đời.
- Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.
- Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!
- Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.
- Em luôn gửi những lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất đến mọi người "Giáng sinh an lành" Nhưng lời chúc này đến với anh còn được gói gọn trong tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.
- Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, Giáng sinh hạnh phúc em nhé!
- Em biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của anh. Noel hạnh phúc và ngọt ngào em nhé.
- Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...
- Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá... Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng... Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng... Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về... Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.
- Em yêu của anh, mùa Giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much...and forever....
- Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu cũa em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!
- Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Em có biết, em dễ thương như một thiên thần và rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!
- Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.
- Trong đêm Noel, anh cầu nguyện đức chúa hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến bên cạnh anh, người yêu bé nhỏ.
- Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!
- Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: "Con muốn ước điều gì?" Anh trả lời rằng: "Con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành!". Chúa lại hỏi: "Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?". Anh trả lời: "Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...". Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ.
- Chúc em yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã, bên em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc cùng em khi thấy em cười.
- "Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!"
- Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em Giáng sinh an lành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần