Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các bạn hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới thầy cô giáo để bày tỏ tấm lòng tri ân, tôn sư trọng đạo.

Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo
1. Nếu được hỏi "Thành công này bắt nguồn từ đâu?", em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".
2. Nhân dịp 20/11 chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục mang đến nhiều bài học hay và kiến thức bổ ích cho học sinh thân yêu!
3. Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với thầy cô. Mong rằng thầy cô luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình!
4. Nhân ngày 20/11 con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy... Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng.
5. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!
6. Chúc cô trong ngày 20/11 sẽ nhận được nhiều hoa, quà và có những nụ cười vui tươi cô nhé!
7. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất!
8. Chúc các thầy cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, đủ tâm-trí-lực trên hành trình trồng người đầy vất vả của mình!
9. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!
10. Em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự... dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.
11. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.
12. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến thầy cô, người đã chỉ bảo, dạy dỗ em suốt quãng thời gian qua lời chúc sức khỏe, tràn đầy năng lượng để luôn công tác tốt! Em cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ!
13. Em chúc thầy cô luôn tươi trẻ và hạnh phúc ạ! Chúc thầy cô có một ngày 20/11 với thật nhiều niềm vui và ý nghĩa ạ!
14. Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới thầy cô. Kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!
15. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp làm người lái đò của mình. Thầy cô luôn luôn là người lái đò mà em tin tưởng và trân trọng.
16. Nhân dịp 20/11, em chúc cô luôn xinh đẹp, rạng ngời, hạnh phúc để luôn chào đón những điều tốt đẹp nhất và đặc biệt là quên hết mọi buồn phiền ạ!
17. Em chúc thầy cô có một ngày 20/11 thật vui bên học sinh, đồng nghiệp và gia đình ạ! Chúc thầy cô thêm xinh tươi, dồi dào sức khỏe và thành công!
18. Chúc thầy cô nhiều sức khỏe, minh mẫn để đào tạo nhiều nhân tài cho nước mình!
19. Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.
20. Những bài giảng thú vị hấp dẫn của thầy cô luôn mở ra một thế giới đầy sắc màu cho chúng em. Nhân dịp 20/11 chúng em chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với thầy cô!
21. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.
22. Dù đang ở nơi xa nhưng em vẫn xin gửi những lời chúc tốt đẹp và sự kính trọng nhất đến thầy cô!
23. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng con. Thầy cô là những bậc thềm đá để chúng con bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt!
24. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa.
25. Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.
26. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng của em!
27. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!
28. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích!
29. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này...
30. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non
1. Ngày 20/11, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.
2. Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi trường thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và "chịu đựng" những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
3. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để "chiến đấu" với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!
4. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.
5. Cảm ơn cô giáo vì vòng tay vỗ về và những lời dỗ dành yêu thương cô đã dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Cũng chân thành cảm ơn cô bởi cô đã dạy cháu bằng tất cả sự nâng niu và với cái tâm của nghề giáo. Những lúc cháu khóc lóc, bướng bỉnh, không hợp tác, cảm ơn cô vì vẫn kiên nhẫn chỉ bảo và dẫn dắt cháu. Qua thời gian học mầm non ở lớp của cô, cháu học được rất nhiều điều, đặc biệt là nói được nhiều từ hơn. Xin gửi đến cô lời chúc tốt đẹp nhất cùng lời cảm ơn chân thành nhất từ bố mẹ cháu.
6. Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.
7. Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
8. Xin gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con 1 ngày 20/11 hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn các cô rất nhiều vì đã luôn chăm sóc chúng con tận tình kể cả những lúc con phá phách, nghịch ngợm.
9. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.
10. Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần