Những lời chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 hay và ý nghĩa

Theo Vietnamnet.vn
Chia sẻ Zalo

Tết Nguyên đán là dịp để cả nhà sum vầy, cùng ăn một bữa cơm và dành cho nhau những lời chúc hay, ý nghĩa để cả năm vui vẻ, hạnh phúc...

Dưới đây là một số gợi ý, bạn có thể tham khảo:
- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.
- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
- Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021. Chúc bạn năm mới nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, nhiều thành công.
Ảnh Vietnamnet
- Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng - phát tài phát lộc.
- Năm hết Tết đến, kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
- Năm Tân Sửu 2021 - Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt chặt phú quý.
- Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.
- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
- Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người.
- Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui.
- 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.
- Mừng 2021 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.
Lời chúc Tết tặng bố mẹ
- Bố mẹ ơi, năm mới đang về trên khắp phố phường, con chúc bố mẹ của con năm mới thật nhiều sức khỏe, mãi là chỗ dựa tinh thần của con bố mẹ nhé.
- Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng 'tươi trẻ' như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của bố mẹ.
- Mẹ kính yêu của con, bao năm nay mẹ vất vả ngược xuôi nuôi anh em chúng con nên người, con chưa đền đáp được công ơn trời bể của mẹ. Con chúc mẹ của con có thật nhiều sức khỏe.
- Tết Tân Sửu năm nay, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.
- Một mùa xuân nữa đã đến rồi bố mẹ ơi! Cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra... Con không chúc bố, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong bố, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để bố mẹ có thể sống mãi với chúng con.
- Gửi bố xa nhớ, Tết năm nay con không về đón Tết cùng, chắc bố buồn lắm. Con xin lỗi vì đã không thể về bên bố được, bố đừng buồn bố nhé, hoàn thành xong công việc con sẽ về bên bố.
Ảnh Vietnamnet
- Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, tìm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.
- Lại một cái Tết đến mà con không được ở bên mẹ. Ở nơi đất khách quê người mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và mẹ mau về với chị em con mẹ nhé.
- Bố à, Tết này con ước gì sức khỏe của bố sẽ trở lại như xưa để con và bố có thể cùng nhau đi chúc Tết. Bố hãy cố gắng lên bố nhé, mẹ và chúng con luôn ở bên bố.
- Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ.
- Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khỏe và hạnh phúc.
Lời chúc dành cho gia đình

- Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, con chúc ba mẹ năm mới luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn ba mẹ đã che chở, nuôi nấng chúng con trưởng thành. Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến ba mẹ. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

- Con chúc ba mẹ năm mới tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui bên chị em con. Xuân 2021 an khang, hạnh phúc!

- Bố mẹ kính yêu, con cảm ơn bố mẹ đã yêu thương, che chở và bảo vệ con. Tết 2021 được sum họp, đoàn viên với bố mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất đời con. Con chúc bố mẹ năm mới thêm nhiều may mắn, mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui.

- Thời khắc giao thừa đã điểm, khắp nơi rộn rã tiếng cười chào đón năm mới. Con kính chúc bố mẹ gặp nhiều niềm vui và thành công. Con yêu bố mẹ!

- Anh trai ơi! ta đã cùng nhau lớn lên và trưởng thành. Em cảm thấy mình thật may mắn vì có anh che chở. Giao thừa 2021 sắp đến, chúc anh năm mới sự nghiệp thăng tiến, sớm tìm được một nửa của mình.

- Chúc mọi điều tốt đẹp trong năm mới nhé. Happy new year!
Lời chúc dành tặng thầy/cô giáo

- Em chúc cô một mùa xuân mới thật nhiều nhiềm vui, hạnh phúc. Cảm ơn cô đã vất vả dìu dắt chúng em. Chúc mừng xuân Tân Sửu!

- Năm mới 2021 đã đến, em chúc thầy sức khỏe, tài lộc và may mắn.

- Mùa xuân đến, én mang niềm vui đến mọi nhà. Em chúc thầy cô an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào.

- Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc cô và gia đình luôn ngập tràn niềm vui. Happy new years 2021!
Ảnh Vietnamnet.
Lời chúc dành tặng bạn bè, đồng nghiệp

- Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới 2021.

- Năm 2020 đã qua đi, năm 2021 đang đến gần, chúc bạn gặp nhiều thành công, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

- Chúc mừng năm mới 2021, chúc bạn và gia đình luôn đong đầy hạnh phúc, tài lộc đầy nhà, ngập tràn tiếng cười.

- Một mùa xuân mới đã đến, tôi chúc bạn luôn khỏe mạnh, đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

- Giao thừa đã điểm, năm mới Tân Sửu an lành. Chúc bạn và người thân một năm sung túc, đủ đầy. Chúc mừng năm mới 2021!

- Nhân dịp xuân mới, chúc cả gia đình bạn một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khỏe, thăng hoa về tiền bạc. Happy new year 2021!

Lời chúc dành tặng người yêu

- Năm 2021 đến rồi, honney của em, chúc anh một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Được ở bên cạnh anh tất cả các ngày trong năm là điều quý giá nhất đời em. Mãi yêu anh!

- Anh cảm ơn em đã ở bên, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, hoạn nạn. Chia sẻ với anh bao niềm vui, nỗi buồn. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Happy new year 2021!

- Với thế giới em chỉ là một người nhưng với anh em là cả thế giới. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành.

- Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021. Năm nay, em không còn cô đơn vì em đã có anh trong đời. Cảm ơn anh, người đã hy sinh mọi thứ để dành cho em cuộc sống ấm áp nhất.

- Năm mới 2021, chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

- Em cảm thấy mình thật may mắn vì đã gặp được anh. Em nguyện dành trái tim và cuộc đời mình để yêu và sống bên anh. Hãy nắm tay nhau thật chặt và đừng bao giờ buông ra anh nhé. Chúc tình yêu của em năm mới tràn ngập may mắn, hạnh phúc.

- Vợ yêu ơi! thế là một năm nữa lại đến rồi. Anh rất hạnh phúc khi có em làm vợ. Không có gì làm thay đổi được tình yêu của anh dành cho em vì nó được dệt bằng những gian khó, vui buồn mà ta đã nếm trải cùng nhau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần