Những lời chúc mừng năm mới 2021 hay nhất, ý nghĩa

Duy Khánh (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chúc năm mới 2021 mưa thuận gió hòa, vạn sự thuận lợi, tỷ sự hanh thông; Chúc một năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, sở cầu như ý và tấn tài tấn lộc...; là những câu chúc đầy ý nghĩa gửi đến bố mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp nhân chào đón năm mới 2021.

Những câu chúc chào đón năm mới 2021. Ảnh minh họa
1. Chúc năm mới 2021 mưa thuận gió hòa, vạn sự thuận lợi, tỷ sự hanh thông.
2. Chúc một năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, sở cầu như ý và tấn tài tấn lộc.
3. Mừng năm 2021. Chúc mọi người vui vẻ, hạnh phúc, nhiều sức khỏe, cuộc sống thuận lợi.
4. Chúc mừng năm mới. Chúc bạn luôn đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài, giữ mãi an khang, thắt chặt phú quý.
5. Năm mới đến rồi, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu.
6. Tài sản lớn nhất của bố mẹ và chúng con là gia đình. Năm mới, chúc cả nhà mình luôn yêu thương, hạnh phúc bố mẹ, anh chị, các em nhé. Chúc cả gia đình mình năm mới bình an.
7. Mỗi mùa xuân sang, lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc. Không thể ngăn được thời gian nên con vẫn mong Tết, để được trở về nhà, sum họp gia đình. Con yêu gia đình mình! Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống an vui bên con cháu.
8. Năm hết Tết đến, kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
9. Kính chúc mọi người một năm mới vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
10. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.
11. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.
12. Năm mới đến rồi, chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắt son với phở.
13. Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!
14. Năm 2021, chúc bạn luôn đong cho đầy hạnh phúc, gói cho trọn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý.
15. Chúc mừng năm mới 2021. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
16. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.
17. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
18. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây vạn sự như ý.
19. Chúc cho mọi người một năm mới an lành, đạt được những ước mơ và hoài bão của mình. Chúc cho mọi điều tốt đẹp, vạn sự như ý.
20. Chúc một năm mới tấn tài, tấn lộc, tấn vinh quang. Mọi điều bình an, vạn sự như ý.
21. Chúc mừng năm mới công danh sáng ngời, may mắn khắp nơi, đổi về tấp tới.
22. Năm mới năm me; Gia đình mạnh khỏe; Mọi người tươi trẻ; Đi chơi vui vẻ.
23. Năm mới Tết đến; Rước hên vào nhà; Quà cáp bao la; Mọi nhà no đủ; Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài; Già trẻ gái trai; Sum vầy hạnh phúc; Cầu tài chúc phúc; Lộc đến quanh năm; An khang thịnh vượng!
24. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.
25. Xuân đến gõ cửa rồi, chúc bạn mọi điều tốt đẹp trong năm mới này nhé. Happy new year!
26. Xuân này hơn hẳn mấy xuân xưa. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Cầu cho mọi nhà đều hạnh phúc, gia đạo bình an.
27. Xuân sang xin kính chúc, một ca khúc bình an, một năm mới phát tài, vạn điều được như ý.