Những lý do bạn nhất định phải sở hữu căn hộ tại Happy Star Tower

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giá căn hộ hợp lý, vị trí đắc địa liền kề Vinhomes Riverside, chính sách bán hàng tốt từ chủ đầu tư Vintep…là những điểm nhấn đặc biệt trong những căn hộ tại Happy Star Tower.

Happy Star Tower - điểm cộng cho những căn hộ “hình kim cương”

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên “Happy Star Tower” lại được truyền thông và dư luận chú ý trong thời gian gần đây. Khám phá thiết kế của chung cư này, bạn sẽ nhận thấy những điểm cộng tuyệt vời xứng tầm một căn hộ đáng sống tại Hà Nội.

Vị trí luôn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu trong việc quyết định có nên mua nhà. Vì thế, không lý do gì mà một chủ đầu tư uy tín như Vintep không chú ý đến.

 Ảnh 1: Happy Star Tower sở hữu vị trí kim cương tại Quận Long Biên.

Chung cư Happy Star Tower nằm trên vị trí đắc địa giao thoa giữa 2 khu đô thị lớn được quy hoạch đồng bộ là khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên và khu đô thị Vinhomes Riverside. Dự án sở hữu 4 mặt phố mang dáng dấp của những viên đá quý. Bởi vậy chủ đầu tư Vintep đã phát triển hiện thực hóa ý tưởng đặt tên dự án là Happy Star Tower nhằm gửi thông điệp đem lại cho khách hàng những trải nghiệm về một cuộc sống hạnh phúc, sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà chỉ dự án Happy Star mới có.

Nằm trên lô đất hình kim cương, nhìn từ trên cao xuống, Happy Star Tower như một ngôi sao. Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, Happy Star Tower còn thuận phong thủy. Theo các chuyên gia, dáng đất hình kim cương là biểu tượng cho sức mạnh trường tồn vĩnh cửu, mang lại tài vận, sinh khí cho gia chủ.

Được thiết kế dựa trên các tiêu chí: an toàn, thông minh, thân thiện môi trường, các căn hộ của Happy Star Tower có tất cả các phòng chức năng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với toàn bộ cửa kính khổ lớn tạo tầm nhìn thoáng, rộng. Nhằm tạo nên chất lượng cuộc sống tốt cho các cư dân, tất cả các căn hộ tại Happy Star Tower được thiết kế 2 ban công. Trong đó ban công lớn thông với phòng khách bằng hệ thống cửa kính rộng tạo sức hút và điểm nhấn cho căn hộ, đảm bảo 100% các căn hộ đều đón sáng tự nhiên, giúp điều hoà không khí bên trong. Đây là điểm đặc biệt so với các dự án hiện nay.

Thiết kế tổng thể tòa nhà là hình ba cánh của ngôi sao. Mỗi cánh của tòa nhà gồm 4 căn hộ, một sàn tầng là 12 căn. Thiết kế này sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn và tạo sự thông thoáng cho mỗi căn hộ.

Hút khách nhờ tiện ích

Tiện ích nội khu là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng để đánh giá giá trị của một dự án. Nằm ngay tại lô N10, phường Giang Biên, liền kề khu đô thị Vinhomes Riverside và khu đô thị Việt Hưng, cư dân Happy Star Tower có thể thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dịch vụ tiện ích hoàn hảo với trung tâm mua sắm đẳng cấp, sân chơi thể thao hiện đại của hai khu đô thị lớn này.

 Ảnh 2: Dự án hút khách nhờ tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp.

Với mật độ xây dựng chỉ 20%, phần diện tích còn lại của dự án được dành cho không gian sống gồm hệ thống khuôn viên xanh, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân bóng rổ… Tầng 1 và tầng 2 của chung cư trung tâm thương mại với hệ thống siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, y tế... phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn uống giải trí của đông đảo cư dân.

Toàn bộ hệ thống cửa và sàn gỗ nhập khẩu công nghệ sản xuất Malaysia, trần thạch cao và thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera. Hệ thống nhôm kính sử dụng cho cửa sổ và hệ thống ban công của tòa nhà được chủ đầu tư cam kết sử dụng hệ nhôm Xinfa. Tất cả các thiết bị vật tư hoàn thiện trên đang được sử dụng trong các tòa nhà cao cấp hiện nay.

Chủ đầu tư luôn tận dụng tối đa không gian của dự án để tôn tạo cảnh quan và không gian sống với mục đích mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân. Kết hợp không gian café, khu vui chơi và hoạt động công cộng chắc chắn Happy Star Tower sẽ giúp bạn cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hiện dự án đang được bàn giao và hoàn thiện tất cả các dịch vụ tiện ích cần thiết nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân sinh sống.

Mua căn hộ ngay để nhận được quà may mắn từ chương trình “Tậu căn hộ sang - Rước quà cực khủng”. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng, 100% nhận được một trong những giải thưởng sau đây:

01 Giải đặc biệt: 01 chiếc xe máy Honda SH trị giá 80 triệu đồng.

03 Giải nhất: mỗi giải 01 chiếc xe máy Honda Lead trị giá 40 triệu đồng.

05 Giải nhì: mỗi giải 01 chiếc Iphone 7 plus trị giá 20 triệu đồng.

08 Giải ba: mỗi giải 01 chiếc tủ lạnh Hitachi trị giá 15 triệu đồng.

15 Giải khuyến khích: mỗi giải 01 chiếc máy giặt trị giá: 5 triệu đồng.

Phần quà có thể quy đổi và nhận bằng tiền mặt. Công ty sẽ tổ chức lễ bốc thăm và trao giải khi khách hàng thứ 30 ký hợp đồng mua bán.

Để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ về dự án xin vui lòng liên hệ hotline chủ đầu tư: 0962. 224. 334

Website: http://happystarlongbien.com/

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần