“Những ngày không quên” tập 10: Gia đình lo lắng vì nghi ông Sơn mắc Covid-19

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Sơn có biểu hiện sốt cao trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biết phức tạp tại làng Yên.

Trong tập 9 bộ phim "Những ngày không quên", Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) đã có xích mích trong mối quan hệ tình cảm. Nguyên nhân là do, Bảo hiểu nhầm mối quan hệ giữa Cân (Việt Bắc) và Dương. Để xoa dịu cái đầu nóng của Bảo, Dương đã nói: "Đấy là ông anh tớ tên là Cân, anh ấy yêu đơn phương nên tớ giúp. Được cả bà Thư (Bảo Thanh), hơi một tý là mách lẻo".
Nghe lời giải thích của Dương, Bảo vẫn tỏ ra hoài nghi: "Hay tớ về nước nhé. Tớ nhận ra là từ mùa dịch đến giờ, mọi người đều hỏi tớ có về không, ở bên đấy thế nào, chỉ có mình cậu là không hỏi câu nào". Đáp lại, Dương vẫn nói giọng đùa cợt: "Nếu cậu cảm thấy ổn cứ ở yên đó. Bên này đang khuyến cáo hãy ở yên khi Tổ quốc cần. Cậu về lại kéo theo bao nhiêu người bị cách ly nữa".
Quốc (Tuấn Tú) và Vy (Thanh Hương) khi đi "hẹn hò" về đã bị phát hiện. Người phát hiện không phải là Huệ (Thu Quỳnh) mà là chồng của Vy. Dù Vy đã giải thích rằng 2 người chỉ tình cờ gặp nhau nhưng trong lúc tức giận, chồng của Vy sau khi nói: "Khẩu trang chỉ có thể che được mặt nhưng không che được nhân phẩm" đã lao vào đánh Quốc, thậm chí còn tát cả vợ. Vô tình, sự việc được người dân quay lai và đưa lên mạng và Dương đã xem được.
Sau khi Dương và Thư cùng xem, Thư đã bình luận về clip: "Lúc đầu tao con bán tín bán nghi nhưng giờ thì tao lại chắc là ông Quốc đấy. Chỉ có lão ý mới có thể xóa dấu vết nhanh như thế, dân IT mà".
Trong tập phim này, Thư cũng biết được việc chồng - Vũ (Quốc Trường) cho Quốc vay 300 triệu. Trong lúc tức giận, Thư đã nói: "Vấn đề không phải là anh cho ông Quốc vay 300 triệu mà vấn đề là anh lén lút sau lưng tôi, còn ông Quốc lén lút sau lưng bà Huệ. Thứ lén lút không minh bạch, khi bị phát hiện ra, anh biết hậu quả thế nào rồi đấy. Nhìn Covid-19 đi... họ chỉ nghĩ đó là con muỗi nhưng cuối cùng con muỗi thành con voi. Dịch bệnh bùng lên không kiểm soát được kia kìa".
Thậm chí, Thư còn tiết lộ: "Anh có biết ông Quốc vừa bị đánh ghen không. Clip còn ở trên mạng kia kìa. Nhưng ông ấy là dân IT, ông ấy khống chế được, khóa rồi". Toàn bộ câu chuyện giữa Thư và Vũ đều bị Huệ nghe được.
3 chị em Huệ - Thư - Dương lo lắng cho sức khỏe của bố. Ảnh: VTV.

Trong tập 10 của bộ phim "Những ngày không quên", người dân làng Yên lo lắng trước tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Trong khi nói chuyện với Dương, Cân (Việt Bắc) chia sẻ: "Con Covid nó lây chéo chằng chịt, xiên 2, xiên 3, xiên 4 như đánh lô. Có 5 thằng về làng mình du lịch. 1 trong thằng đấy bị Covid-19, may mà nó không vào quán mình, thế mới đỏ chứ lại". Thông tin của Cân đưa ra đã khiến Quất (em trai Cân) lo lắng vì mấy ngày trước đó, trong lúc Cân đi vắng, 5 người khách đã ghé quán cà phê của 2 anh em.
Cũng trong tập phim này, ông Sơn (NSND Trung Anh) có biểu hiện sốt cao, lên đến 37,5 độ. 3 chị em Huệ - Thư - Dương đều tỏ ra lo lắng.
Tập 10 của bộ phim "Những ngày không quên" sẽ phát sóng lúc 9h ngày 17/4 trên kênh VTV1. Trong tập phim này, người xem sẽ tiếp tục theo dõi những tình tiết xung quanh tình hình dịch bệnh tại làng Yên. Đồng thời, khán giả sẽ chờ đợi xem tình hình sức khỏe của ông Sơn thế nào. Liệu ông Sơn có bị măc Covid-19 hay không?

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần